คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 30/05/2022 เวลา 15.35 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4313521
สมายล์-คุณัญญารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ กรณีพบค่าบริการสูงจากแพ็กเกจหลักในการใช้งาน เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4313521
สมายล์-คุณัญญารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ค่ะ ไม่ต้องกังวลใจนะคะ กรณีพบค่าบริการสูงจากแพ็กเกจหลักในการใช้งาน เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ

แสดงความคิดเห็น
เบอร์ติดโปรอยู่ ais เคยใช้ดิสนี่ย์พลัสแต่กดยกเลิกบริการไปแล้วแต่ยังคิดยอดต่ออีกคืออะไร?