หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนแพ๊ตเก็จ Ais fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ตอนนี้ใช้ Ais fibre อยู่แต่อยากเปลี่ยนแพ๊ตเก็จใหม่ เป็นตัว Power 4 Advance ช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber
รบกวนช่วยตัวสอบแพคเก็จเสริมของ ais fiber ให้หน่อยนะครับ พวก hbo ais prime พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้งาน power giga all 1000/500
สมาชิกหมายเลข 6751203
สอบถามการเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre net ครับ
ปัจจุบันใช้แพคกเก็จ Power 3 Package 30/10 Mbps ครับแต่อยากเปลี่ยนเป็นPowerHome Package 50/10 Mbps special for Serenade ครับ แต่ Power 3 Package ยังไม่ครบ12เดือน สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ ถ้าได้ต้องเสยค่
สมาชิกหมายเลข 3085537
AIS ทำแพคเก็จไฟเบอร์ใหม่ แต่มีเงื่อนไขที่ไม่ได้ระบุในหน้าเวป งงตึ๊บ
วันนี้เข้าเวป AIS เลือกแพคเก็จใหม่เป็นเน็ตคอนโด ดูเงื่อนไขแล้วโอ ไม่ติดสัญญารายปี แค่มี wifi router ของตัวเอง แต่พอโทรไปถามมีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่ไม่ได้ระบุในหน้าเวปอีกเยอะ เช่นต้องเคยเป็นเน็ตคอนโด เป็
Laidoff
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักAis
อยากยกเลิกเลิกแพคเก็จหลักAisค่ะ 0982528206
สมาชิกหมายเลข 9051764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนแพ๊ตเก็จ Ais fibre