[เทพนิยาย]​ ตอนต่อ​ของลูกแก้วทั้ง​ 7

ยังมีเทพนิยายอยู่อีกเรื่องหนึ่ง​ที่ได้รับการเล่าขานมาแต่ในอดีต​ ที่เป็นเสมือนเรื่องราวในยุคสมัยที่ต่อจากเนื้อหาในบางกระทู้ก่อนหน้านี้

ในตอนที่ลูกแก้วได้ถูกรวบรวมครบทั้ง​ 7​ ลูก​ ทันใดนั้นได้มีประกายแสงสีทองสว่างวาบขึ้น​แสงนั้นสว่างจ้าเสียจนความมืดแห่งรัตติกาลยังจำต้องหลบลี้​หนีหาย

ในขณะที่ผู้คนกำลังตกอยู่ในอาการตื่นตะลึงอยู่​นั้นเอง เพียงอึดใจเดียวลูกแก้วทั้งหมดที่เคยอยู่เบื้องหน้าก็ได้อันตรธานหายไป และเห็นจะเป็นอย่างอื่นไปเสียมิได้ นอกจากลูกแก้วทั้ง​ 7​ ลูกนั้นได้ถูกช่วงชิงไปโดยสมาชิกทีม 7​ ของคาคาชิ​ ที่ทั้งหมดได้ปรากฏร่างอยู่ไหวๆ​ เหนือกราบของอัฒจันทร์ในเวลานี้

ซากุระร่ายระบำอย่างพริ้วไหวเพื่อถวายแด่องค์เทพ​ ซาสึเกะปลอบประโลมฝูงชนที่ส่งเสียงหวีดร้องอย่างตื่นกลัวด้วยอ่านจันทรา​และจังหวะนั้นเองที่นารุโตะได้ทำการขอพรในบัดดล​ 

ทันทีที่สิ้นเสียงสวดอ้อนวอนต่อพระเจ้าจากเหล่าเกะนิน ทุก​ๆ​อย่างก็พลันหวนคืนสู่ความสงบเงียบ​ เรื่องราวของโลกฟุตบอล​แห่ง​Pantip​ Universe ก็เหมือนได้รับการชำระความและกลับคืนสู่ความสงบสุขอีกครั้ง

ในค่ำคืนนี้ก็เช่นกัน​ ราชันย์แห่งกองพันเหยี่ยวขาวจากจักรวรรดิสเปน​ จะทำการปล่อยเอลฟ์ให้บินลอยไปในสายลมเหนือท้องฟ้า​ เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะเหนือฟาร์มเป็ดแห่งดินแดน​เกรทบริเตนอันไกลโพ้น

ในวันพรุ่งนี้​ โลกเองก็คงจะสงบสุขเช่นเดียวกัน.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่