หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินคืนจากaisรายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีชำระรายเดือนaisเกินไปแต่ทำเรื่องขอเงินคืนเข้าบัญชี เอกสารผ่านการตรวจสอบแล้ว กี่วันคะเงินจะเข้าบัญชี นานไหม หรือมีวิธีที่จะตรวจสอบได้ไหมคะว่าเงินจะเข้าได้วันไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินเกิน ขอคืนเงินได้มั้ยคะ (AIS)
เนื่องจาก จขกท.มีเบอร์รายเดือนอยู่ 2 เบอร์ วันที่ 26/11/16 จึงได้เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินไป 1 เบอร์ ในวันที่เปลี่ยนระบบจ่ายเงินชำระบิลงวดก่อนหน้าพร้อมจ่ายงวดปัจจุบันก่อนเปลี่ยนระบบไปทางอินเตอร์
หมูน้อยกรุบกรอบ
ais การดึงเงินคืน
ทำเติมonlineอยู่อยากทราบวิธีดึงเงินคืนกรณีเติมผิดเคยโทไปccเขาบอกจะเช็คแล้วส่งsmsมารอถึงทุกวันนีี
nouvosky
ต้องการรีฟันเงินคืน รายเดือนAIS
ใช้Huawei P40 แล้วผมเคยแจ้งให้ระงับการชำระเงินผ่านGooglePlayไปแล้ว แต่เขาตัดยอดเงินไปแล้วต้องการจะรีฟันยอดคืน
สมาชิกหมายเลข 3414982
การขอเงินคืนในซิมเติมเงิน AIS
ถ้าหากว่าผมมีเบอร์เติมเงิน AIS อยู่และมีสถานะของซิมดังต่อไปนี้ 1.เพิ่งเปิดเบอร์ใช้งานได้ 10 วัน 2.มีวันใช้งานคงเหลือ 365 วัน 3.มีเงินคงเหลือในซิม 5,000 บาท(ย้ำว่า 5,000 บาท) คำถาม 1.สามารถขอยกเลิกใช้
สมาชิกหมายเลข 1810103
[AIS] อยากยกเลิกโปรเน็ตและขอเงินคืน
โปรเน็ต 99บาท/สัปดาห์ที่ยังไม่ได้ใช้ยกเลิกได้มั้ยคะ เพิ่งเติมไป 100 นึงเมื่อเช้า ปกติไม่เคยเติมเงินถึงร้อย แต่วันนี้มีเรื่องต้องใช้ จะเติมใหม่เงินก็ไม่พอและ ลืมไปเลยว่ามีโปรนี้อยู่ ทำไงดีคะ ต้องติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4422978
ทำไมวงเงินบริการรายเดือน ais ชำระต่อครั้งได้ไม่เกิน 100 บาท หรอครับ ปรับได้มั้ยครับ
เบอร์ 0927214173 ais
สมาชิกหมายเลข 7819625
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้
ย้ายค่ายจาก AIS ไม่ได้มันบอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว แต่ยังบอกว่าค้าง งงมาก ขอย้ายหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4380661
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ
สมาชิกหมายเลข 9036559
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลย
พอดีว่าชำระบิลเน็ตรายเดือนผิดเบอร์ แล้วติดต่อ 1175แล้ว ส่งเอกสารทางไลน์แล้ว บอกให้รอ5ชั่วโมง ส่งเอกสารไปตั้งแต่บ่ายสามตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดทเลยค่ะต้องรออย่างเดียวใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9030306
สั่งซื้อซิมAisผ่านแอปส้มพึ่งลงทะเบียนและสมัครเน็ตแต่ทำไมมีข้อมูลคนอื่น
พึ่งสมัครเน็ตตามแพ็คเก็จตามที่ได้มาจะสมัครติ๊กต๊อกใหม่ พอกรอกเบอร์โทรจะสมัครแต่ขึ้นมีบัญชีเป็นคนอื่นอยู่แล้ว แบบนี้คือยังไงคะ ปลอดภัยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4740675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินคืนจากaisรายเดือน