ไม่อยากเป็นคนแล้ว เหมือนมาก! ชายญี่ปุ่นอยากเป็นสัตว์สี่ขา ทุ่มเงินกว่า 5 แสน ตัดชุดสุนัข⁣

28 พฤษภาคม : เดลี่เมลรายงานเรื่องราวของชายญี่ปุ่นคนหนึ่งที่กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อชายคนนี้ซึ่งเปิดเผยเพียงแค่ชื่อว่า 'โทโก' ตัดสินใจไม่อยากเป็นคน ขอเดินตามความใฝ่ฝันที่มีมาตลอดทั้งชีวิต นั่นคือ อยากจะกลายเป็นสัตว์สี่ขา จนถึงขั้นยอมทุ่มเงินถึง 2 ล้านเยน หรือราว 537,000 บาท ว่าจ้างเอเจนซี่ตัดทำชุดสุนัขพันธุ์คอลลี่ และเมื่อนายโทโกสวมแล้วก็ทำให้เขาเหมือนกับเป็นสุนัข⁣

นายโทโก ซึ่งแปลงกายกลายเป็นสุนัขพันธุ์คอลลี่ แอ็กชั่นถ่ายรูปอย่างเพลิดเพลิน บอกว่า เขาให้บริษัทเซฟเพ็ต ตัดชุดสุนัขพันธุ์คอลลี่ ที่ใช้เวลาตัดทำชุด 40 วันจึงแล้วเสร็จ เขารู้สึกว่าใส่แล้วเหมือนเป็นสุนัขจริงๆ เหมือนได้เติมเต็มความฝันของเขาที่อยากกลายเป็นสัตว์สี่ขาตัวหนึ่ง⁣

ลิงก์ข่าวจาก : https://www.thairath.co.th/news/foreign/2403956
https://www.instagram.com/p/CeFmeoAr48e/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
นำเสนอข่าวลงพันทิปโดย พระเจ้ากุกจง

เมื่อกี๊นี้เราตื่นขึ้นมา ก็เช็กเฟส เช็กเมล เช็กไอจี ซึ่งปกติเราทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แล้วเราก็เลื่อนไอจีไปเจอข่าวนี้เข้า ตอนแรกเราอึ้งและไม่คิดว่าจะมีคนที่ทำแบบนี้อยู่ในโลกจริง ๆ ชายญี่ปุ่นคนหนึ่งไม่อยากเป็นคน ก็เลยอยากเป็นน้องหมาคอลลี่ เลยตัดสินใจสั่งทำชุดน้องหมาคอลลี่ที่สมจริงที่สุด(น่าจะสมจริงที่สุดในโลกแล้วล่ะ) ด้วยงบประมาณ 5 แสนบาท 5 แสนนะท่าน แล้วเราก็ไม่คิดว่ามันจะเหมือนมากขนาดนี้เลยเหรอ?
แต่ถ้าท่านใดที่เคยดูหนังเกาหลีเรื่อง Secret Zoo มาก่อน ที่มันจะมีพนักงานสวนสัตว์ปลอมตัวเป็นสัตว์ต่าง ๆ โดยสวมชุดสัตว์ที่เหมือนจริงแบบนี้อยู่ ซึ่งตอนถ่ายทำ ทีมงานสร้างหนังก็ทุ่มงบทำชุดสัตว์มาให้นักแสดงในเรื่องใส่ซึ่งทำออกมาได้เหมือนตัวจริงมาก ซึ่งน่าจะใช้งบทำชุดเป็นหลักแสนอยู่เหมือนกัน แต่จริง ๆ มันมีชุดสัตว์เสมือนจริงที่เราสามารถหาซื้อในเน็ตหรือจะสั่งทำก็ได้ในราคาแค่หลักหมื่น เท่านี้เราสามารถมีชุดสัตว์เสมือนจริงไว้ใส่ปลอมตัวหลอกคนได้แล้ว อย่างชุดสิงโตที่ทำออกมาได้สมจริงในราคาหลักหมื่นก็มีขายอยู่เยอะแยะ

จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็อีกเคสหนึ่งที่เป็นหญิงคนหนึ่งที่เชื่อว่าตัวเองโดนวิญญาณแมวเข้าสิงร่างตั้งแต่ตอนวัยรุ่น และ อยากจะเป็นแมวอยู่เหมือนกันนะ แต่รายนั้นยังไม่ถึงขั้นที่จะสั่งทำชุดแมวใส่เหมือนกับน้องหมาคอลลี่ญี่ปุ่นรายนี้นะ

ชาวพันทิปมีความคิดเห็นว่ากันอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แล้วถ้าท่านเกิดเบื่อชีวิต ไม่อยากเป็นคนอีกแล้ว ท่านอยากสั่งทำชุดสัตว์มาใส่แปลงร่างเป็นสัตว์อะไร?
ส่วนเรา ขอเป็นคนดีกว่านะ ในชาตินี้ แต่ถ้าเราเลือกที่จะเป็นสัตว์อะไรสักชนิดหนึ่ง ก็คงอยากเป็นน้องหมาโกลเด้นนะ มันน่ารักดี และตัวเองก็ชอบน้องหมาโกลเด้นอยู่แล้ว อยากทำชุดน้องหมาโกลเด้นเหมือนจริงแบบนี้มาใส่อยู่เหมือนกัน แต่ก็คงไม่ล่ะ
นี่ถ้าไม่บอกว่านี่เป็นชุดน้องหมาที่มีคนใส่อยู่ข้างในนะ คงคิดว่าเป็นน้องหมาคอลลี่ตัวจริงกันแน่ ๆ เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่