หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนดีเเทคไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ต้องการยกเลิกรายเดือนของดีเเทคค่ะ เราพยายามติดต่อไปทั้งเฟสเเละไลน์ก็เหมือนตอบไม่ตรงคำถาม โทรไปที่1678ก็ไม่มีพนักงานรับสายมีเเค่ข้อความอัตโนมัต เราควรทำอย่างไรดีคะ ไม่สวกไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่เพราะมันไกล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีเเทคทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ถ้าเบอร์ที่เราไม่ได้ใช้เเล้วเราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6002255
ต้องการยกเลิกเบอร์พิเศษดีเเทคต้องทำไง
เมื่อวานมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของดีเเทคติดต่อมาพร้อมกับบอกว่าเราได้สิทธิ์พิเศษคือได้ซิมฟรีของดีเเทคโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยสักบาทเราก็เลยถามไปอีกว่าเเล้วถ้าไม่ใช้ไม่เติมเงินอะไรเลยกับเบอร์นั้
สมาชิกหมายเลข 8693017
ยกเลิกเน็ตDTEC รายเดือนยังไงคะ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ที่ต่อให้อัติโนมัติค่ะ กด 1030# ก็ไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 5121649
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เน็ตรายเดือนดีเเทค
จะขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนของดีเเทคเป็นเติมเงินค่ะ เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ซิมเน็ต ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7252123
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม UP2U ของดีเทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเสริมนี้ เนื่องจากเราไม่ได้สมัครแต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเราไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ ทำยังใงดีค่ะ แต่ละเดือนจ่ายไม่ไหวค่ะ ทั้งโทรทั้งยกเลิกในแอป ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6850318
กรณีได้รับจนหมายทวงหนี้จากดีเเทค
ผมได้เลิกใช้งานซิมไป2ปีกว่าเเล้วเเล้วอยู่พึ่งได้จดหมายวงหนี้จากบริษัท NNYY ของดีเเทคยอด 972.88 เลขผุ้ใช้ซิม 66620492638 เราทำอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9028691
อยากเลิกเน็ตดีเเทครายเดือนทำไมยุ่งยากจังเลย
มีวิธียกเลิกรายเดือนดีเเทคไหมคะ โทรไปทีไรไม่เคยยกเลิกได้เลย ถ้าไม่ได้คุยก็บอกต้องไปที่0ใหญ่ บางทีก็ไม่สะดวกนะคะทำไมยุ่งยากจังดีเเทคควรปรับตรงนี้ได้เเล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8109138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนดีเเทคไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรคะ