หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการยกเลิกรายเดือนติดโปรของดีแทค เนื่องจากหมดสัญญาแล้ว ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไปติดต่อขอยกเลิกที่ศูนย์ใกล้บ้านก็บอกว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดเดินทางไม่สะดวก โทร 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจหลักเน็ตรายเดือนดีแทค
คือเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักเน็ตรายเดือนแบบเติมเงินของดีแทค วันนั้นโทรไป*444ไปชั่วโมงนึงไม่มีการตอบรับและโดนค่าโทรไปเกือนร้อย วันนี้ลองโทรไปที่เบอร์1678 ก็ยังให้กดเลขซึ่งชอยส์ที่เขาให้เลือกไม่มีหัวข
สมาชิกหมายเลข 8736955
ดีแทค
ต้องการยกเลิกเบอร์รายเดือนของดีแทค เปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดา ทำไมช้าจัง ต้องทำยังไงคะ โทร 1678 แล้วยังไม่ได้คำตอบ!!!
สมาชิกหมายเลข 8281362
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค มาเป็นเติมเงิน
จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือน มาเป็นเต็มเงินอ่ะฮะ ของดีแทค แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากเกิ๊นนนนน พอติดต่อได้ก็จะให้ไปสำนักงานใหญ่อย่างเดียวเลย มีวิธียกเลิกง่าย ๆ กว่าการไปสำนักงานใหญ่ไหมฮะ ไม่สะดวกจริง ๆ ฮะ&nb
สมาชิกหมายเลข 2269641
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ต้องการเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมดีแทครายเดือน สามารถเปลี่ยนออนไลน์ได้ไหมคับ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์ดีแทคคับ
ซิมที่เราใช้อยู่ปัจจุบันเป็นชื่อพี่สาวที่ลงทะเบียนซิมไว้ เราต้องการเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทค เราสามารถเปลี่ยนชื่อแบบออนไลน์ได้ไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 9196230
เติมเงินผ่านแอปแต่ไม่เข้ายอด100หักเงินใน บช ไปแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ 1678 โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9192544
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค ยุ่งยากมากเลย
ปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันหมดเลยค่ะ ที่ ตจว.บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองมากกก ไม่ค่อยมีสัญญาณด้วย ฝนตกทีนึงหรือครึ้มฟ้าครึ้มฝน ก็ไม่มีละ เดือนนึงจะมีสัญญาณ ประมาณซักครึ่งเดือนได้มั้ง ที่บ้านก็เลยอยากยกเลิกเพร
ครีมมี่จัง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค