คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ตัวแทนที่ดูแลอยู่ได้โทรเช็คกับทางสำนักงานใหญ่แล้วรึยังคะ ไม่ว่าจะเบอร์ 1581 หรือ 02 ถ้าผู้บริหารของสำนักงานย่อยไม่ตามให้ ให้ตัวแทนโทรเข้าสำนักงานใหญ่ และแจ้งเลขที่กรมธรรม์กับ CC ให้ตรวจสอบว่า เช็คส่งมารึยัง มีหลักฐานการส่งไหม ตรวจสอบนู้นนี่ให้ได้ไหมเพราะลูกค้ายังไม่ได้เช็ค ตัวแทนที่ดูแลอยู่สามารถโทรเข้าหา CC ได้เลยค่ะ ไม่ต้องรอผู้บริหารหน่วย หรือเลขาให้เขาตาม เพราะอาจจะช้า ตัวแทนต้องคุยกับ CC ค่ะ
ส่วนตัวเคยมีเคสลูกค้ากธ.ไม่ผ่าน รอมา 7 วัน ลค.ก็ยังไม่แจ้งเรา บริษัทก็ยังไม่แจ้งเรา สุดท้ายโทรหา CC ค่ะ ว่าโอนเงินคืนเงินธนาคารต้นทางรึยังคะ ช่วยเช็คให้หน่อย สุดท้ายบริษัทคืนมาแล้วเลยต้องให้ลูกค้ามาเช็คดีๆว่าได้เงินคืนจริงไหม หรือไม่ก็โทรเช็คธนาคารให้หน่อยว่ามียอดนี้ๆ เข้ามาไหม
อยากจะโทรเช็คให้นะคะ แต่ทำไม่ได้เพราะเราไม่ได้ดูแลกัน ตัวแทนที่ไม่ได้ดูแลจะไม่รู้ข้อมูลลูกค้าของตัวแทนคนอื่น ลองให้ตัวแทนโทรหา CC ดูค่ะ 😊
ส่วนตัวเคยมีเคสลูกค้ากธ.ไม่ผ่าน รอมา 7 วัน ลค.ก็ยังไม่แจ้งเรา บริษัทก็ยังไม่แจ้งเรา สุดท้ายโทรหา CC ค่ะ ว่าโอนเงินคืนเงินธนาคารต้นทางรึยังคะ ช่วยเช็คให้หน่อย สุดท้ายบริษัทคืนมาแล้วเลยต้องให้ลูกค้ามาเช็คดีๆว่าได้เงินคืนจริงไหม หรือไม่ก็โทรเช็คธนาคารให้หน่อยว่ามียอดนี้ๆ เข้ามาไหม
อยากจะโทรเช็คให้นะคะ แต่ทำไม่ได้เพราะเราไม่ได้ดูแลกัน ตัวแทนที่ไม่ได้ดูแลจะไม่รู้ข้อมูลลูกค้าของตัวแทนคนอื่น ลองให้ตัวแทนโทรหา CC ดูค่ะ 😊
แสดงความคิดเห็น
ขออนุญาต ติดตามเงินคืน จาก AIA ผ่านหน้าพันทิปคะ
ดิฉันและครอบครัว มีประกันชีวิต กับ บริษัท เอไอเอ จำกัด หลายฉบับ เนื่องจากมั่นใจในความเสถียรภาพทางการเงิน และการบริการต่างๆ
เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ได้ทำประกันเพิ่มจากกรมธรรม์เดิม และได้ชำระยอดเงิน ล่วงหน้า จำนวน 4,821.92 บาท ไว้ให้แล้ว โดยทางบริษัท เอไอเอ จำกัด
ได้ตอบปฏิเสธและแจ้งผ่านตัวแทนว่า ได้ส่งเช็คคืนมาให้แล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ดิฉันได้แจ้งผ่านตัวแทนว่า ยังไม่ได้รับเช็คและขอให้ตรวจสอบ
เช็คฉบับดังกล่าวมีการขึ้นเงินแล้วหรือไม่อย่างไร หากยังไม่มี ขอให้โอนเงินคืน หรือส่งเช็คฉบับใหม่มาให้ และขอหลักฐานการส่งเช็คมาให้ด้วย
เพื่อป้องกันการผิดพลาดจะเกิดขึ้นซ้ำอีก
ดิฉันและตัวแทนขาย พยายามติดตามเรื่องนี้ อยู่หลายครั้ง แต่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจาก ผู้บริหารภาคตะวันออก โดยทางเลขา ได้แจ้งแค่ว่า
จะติดตามเรื่องนี้ให้ ณ ปัจจุบัน วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 แล้วคะ ไม่ทราบว่า ท่านผู้บริหารฯ กรุณาช่วยติดตามเรื่องนี้ให้ได้มั้ยคะ
ขอแสดงความนับถือ
หมายเหตุ :
1.ยอดเงินอาจจะไม่เยอะสำหรับท่านผู้บริหารภาคนะคะ แต่มันแสดงให้เห็นถึงหลายๆ เรื่อง ในการใช้บริการครั้งต่อๆ ไป สำหรับ AIA คะ
2.รบกวนฝากถึงเลขา ที่รับเรื่องนี้ด้วยคะ การบริการคือ หัวใจหลักของงานประกันนะคะ ใจเขาใจเรา คะ
3.เกรงใจตัวแทนมากคะ ที่ต้องขอโทษเป็น พันครั้ง แต่ ระดับที่ใหญ่กว่า ไม่สนใจ ดูแลลูกค้าในสภาวะเศรษฐกิจ แบบนี้เลย
#T168249295
ขอบคุณคะ