ก็บอกแล้วว่า วิลล่าชนะแมนซิในบ้านแมนซิได้ ต้องอาศัยอภิมหาโคตะระปาฏิหารย์ ซึ่งไม่มี

กระทู้สนทนา
หงส์แดงถ้าจะแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีคจากแมนซิในอนาคต ต้อง
1. ภาวนาให้แมนซิ มีนักเตะเจ็บเยอะๆ โดยเฉพาะกองหลัง จนแมนซิฟอร์มหลุดไปเอง และปีหน้า หากแมนซิได้ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู ก็จะยิ่งยิงประตูได้ระเบิดเถิดเทิงยิ่งขึ้น หงส์แดงคงต้องภาวนาให้มากๆๆๆๆๆ ภาวนาทุกวี่ทุกวันทุกชั่วโมงทุกนาทีวินาที
หรือหงส์แดง
2. ต้องมีศูนย์หน้าอาชีพชนิดโป้งเดียวจอด เพลาๆละๆศูนย์หน้ากำมะลออย่างซาล่าห์ มาเน่ เฟอร์มิโน่ ซะบ้าง
3. ต้องมีกลางรุกจอมทัพที่สามารถยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษได้ (ดูตัวอย่างจากเควิน เดอบรอยน์) จะได้ไม่ต้องอาศัยเกมรุกจากแบ็คมากเกินไป จนแบ็คขึ้นเติมเกมบุกแล้วลงไปตั้งรับไม่ทัน (โดยเฉพาะเทรนต์) คู่แข่งจะได้
4. เล่นต่อบอลทำชิ่งให้รวดเร็วแม่นยำในการเข้าทำประตู ฝึกเล่นลิงชิงบอลให้มากขึ้น อย่าเอาแต่ฝึกโยนบอลยาวให้ศูนย์หน้า/กองหน้ากำมะลอใข้ความเร็ววิ่งควบไปเอาบอล โดยหวังว่าคู่แข่งจะวิ่งตามไม่ทัน ซึ่งที่จริงกองหน้ากำมะลอของหงส์แดงก็ไม่ได้มีความเร็วมากมายอะไร
5. ถ้าจะเล่นโยนบอลไปหน้าประตู ก็ควรใช้ศูนย์หน้า/กองหน้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่แข็งแรง พักบอลในกรอบเขตโทษได้ อย่าพิเรนใช้กองหน้ากำมะลอที่ตัวเตี้ยเล็กเหมือนอย่างทุกวันนี้ในการเล่นบอลโด่งหน้าประตู
6. ควรให้มีนักเตะที่มีรูปร่างสูงใหญ่แแข็งแรงตัวหนา ทักษะดีที่จะบังบอล ครองบอล ไม่เสียบอลง่าย มีแรงเบียดปะทะในการแย่งบอล ให้มากขึ้น ลดจำนวนนักเตะที่มีรูปร่างบอบบางอ้อนแอ้น เตี้ยเล็ก ให้น้อยลง เว้นแต่จะได้นักเตะที่มีรูปร่างทักษะมะขามข้อเดียว ศูนย์ถ่วงต่ำ คล้ายมาราโดน่า ถึงจะยอมรับได้
7. ฝึกซ้อมให้มีการรับส่งบอลต่อบอลแม่นยำที่มีทีมเวิร์คมากกว่านี้ ดูตัวอย่างแมนซิก็ได้
8. ควรหานักเตะที่มีทักษะความสามารถเฉพาะตัวสูงๆ ให้มากขึ้น พวกเลี้ยงกินตัว สามารถเล่นบอลในที่แคบได้ดี เอาตัวรอดได้ดีเมื่อโดนนักเตะคู่แข่งรุม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่