ข่าววีBTS กับ เจนนี่blackpink ดังในเกาหลีมากกทำไมค่ายถึงยังไม่ออกมาพูดอะไร?

กระทู้คำถาม
ยิ่งบิ๊กฮิตต้นสังกัดBTSไวกับข่าวที่สร้างความเสียหายให้ศลปมากตอนข่าวเดทจองกุกกับนักแสดงสักคนที่โดนยูทูปเบอร์เมคเรื่องขึ้นมาก็ออกมาปฏิเสธอย่างไว ทำไมรอบนี้ถึงเงียบจัง?? ทั้งที่ข่าวดังในเกาหลีมากกกเมื่อวานเห็นติดอันดับ1ข่าวที่คนอ่านมากที่สุด Top30คนอ่านมากสุดก็มีข่าว2คนนี้เกือบ10ข่าว ตอนนี้ก็ยังครอง top1-2 อยู่ https://m.entertain.naver.com/ranking
ทำไมค่ายทั้งคู่ถึงเงียบกริบเลยจะออกมายอมรับ/ปฏิเสธ/บอกเป็นเรื่องส่วนตัวศลปก็ไม่มี
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
บางคนไม่ต้องมาคิดเยอะคิดแทนค่ะ ขนาดตัวศิลปินเค้ายังไม่แคร์เลย ในเมื่อเป็นรูปปลอมรูปอีดิททำไมจะต้องไปให้ความสนใจและจะบอกให้นะต่อให้เป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถทำลายความดังความอิมแพคของตัวเจนนี่ได้ ชีก็ลูกพระยานาหมื่นเหมือนกัน แฟนคลับไม่ใช่น้อยๆคิดว่าแฟนคลับเค้าจะยอมให้เมนเค้าโดนด่าฝ่ายเดียวรึ ฝากถึงพวกที่พยายามจะป้ายความผิดมาให้เจนนี่อ่ะนะ ไม่มีเรื่องไหนที่มีหลักฐานได้รับการยืนยันทั้งนั้นแต่พยายามเหลือเกิน จอยลดามาก เจนนี่รับจบทุกเรื่องของติ่งเกาหรีและบุคคลนึงที่พยายามทำให้เกิดประเด็นการขุดคุ้ยต่างๆจากการพยายามเคลื่อนไหวในsnsเพื่อให้ผู้หญิงถูกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว บอกเลยว่าโคตรผิดหวังและมองเค้าเปลี่ยนไปทันที
ความคิดเห็นที่ 18
ตามหลักการทำงานแล้วถึงเรื่องจะจริงไม่จริงค่ายต้องรีบออกมาแอคชั่นไม่งั้นคนจะยิ่งพูดถึงและข่าวจะถูกบิดจากสารจริงไกลออกไปเรื่อยๆ จะเป็นการปฏิเสธหรือยอมรับอันนั้นก็ต้องแล้วแต่ว่าสถานการณ์หน้างานจะเป็นยังไง ยิ่งออกมาเร็วเรื่องก็อาจจะเงียบลงได้ หรือถึงจะกระพือไกลขึ้นก็เป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเพราะค่ายออกมาให้คำตอบที่แน่ชัดแล้ว ถือว่าได้ทำหน้าที่คอนโทรลสถานการณ์แล้ว จะฟ้องร้องหรืออะไรนอกจากนี้ถือว่าเป็นเรื่องเพิ่มเติมเข้ามา สิ่งพวกนี้ถือเป็นหนึ่งในกระบวนการ damage control ความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับสินค้าของค่ายหรือก็คือศิลปิน

แต่เราแปลกใจมากว่าสิ่งพวกนี้กลับไม่เกิดขึ้นเลย แม้แต่จากค่ายที่ถือว่ามีกระบวนการ damage control ได้ดีก็ไม่มี หรือแม้แต่จากตัวศิลปินเองที่ดูจากการตอบโต้ข่าวลืออันเก่าก็สามารถทำได้อย่างอิสระก็ไม่มี พูดตามตรงเราแปลกใจมากๆ

ยิ่งประกอบกับท่าทีของ (น่าจะ) อดีตคนรักของหนึ่งในสองศิลปินกับคนในครอบครัวของเขา เรายิ่งมองว่าไม่ปกติ

เราคิดว่าสถานการณ์ตอนนี้อาจจะ (1) ค่ายเองก็จนแต้มไม่รู้หาทางออกจากเรื่องนี้ยังไง เพราะบุคคลที่ 3 ของเรื่องนี้เองก็มีพื้นที่สื่ออยู่มาก สื่อพร้อมจะสนใจคำพูดเค้า ถ้าค่ายพูดอะไรออกมาที่ ‘ไม่ถูกใจหรือถูกต้อง’ บุคคลที่ 3 คนนี้คงไม่ยอมอยู่เฉยๆให้ค่ายได้พูดตามใจ กับ (2) กำลังรวบรวมหลักฐานยื่นฟ้อง ชนิดรวบหัวรวบหางไม่มีทางหลุดมือไปได้กับคนที่ปล่อยข้อมูลเท็จแบบนี้ใส่ศิลปินที่เป็นที่นิยมสุดๆของค่ายให้เป็นเคสตัวอย่าง

เราเชียร์ให้เป็นอย่างที่ 2 นะ เพราะถ้าเป็นอย่างแรกเรามองไม่ออกเลยว่าเรื่องจะจบลงได้ดียังไงจริงๆ

ปล. ส่วนเรื่องเอาข่าวนี้มากลบข่าวอีกอันนึง เราว่าไม่มีนักธุรกิจคนไหนจะยอมแลกวงดังค้างฟ้าใต้ค่ายตัวเองมาเป็นกระสอบทรายแทนว่าที่พึ่งจะเริ่มตั้งไข่หรอกค่ะ แถมศิลปินที่เกี่ยวข้องยังไม่ใช่ศิลปินตัวเองทั้งหมดอีก เราว่าข้อนี้ตัดทิ้งไปได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่