เล่าดีไหมนะ 😳🥴😱

....🤔 พยายามนึกๆๆ ว่า เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายตัวเองเนี่ย  ปกติเป็นคนแข็งแรง อึด ถึก ทน เป็นคนเล่นกีฬา แบบโหดๆ เล่นได้ทั้งวัน ถึงแม้จะไม่ได้เล่นเป็นอาชีพก็เหอะ ..

..## จู่ๆ มีวันนึง ร่างกายเกิดทรุด แบบกระทันหัน เรี่ยวแรง หายไปหมด  หายใจไม่ทัน เรียกว่า รู้เลยว่า คนที่ขาดอากาศหายใจ เป็นยังไง 😳

 ...เลยรีบฟักฟื้นร่างกาย ทานยาทั้งสมุนไพร และแผนปัจจุบัน  ...จนร่างกายเริ่มหายดี...
หลังจากนั้น อีกประมาณ 1 อาทิตย์ มีเหตุต้องกลับไป แก้ไขงานที่รับทำไว้...  

  ££ หลังเสร็จจากงานกลับมา  ไม่กี่วันเอง....เอาอีกแล้ว  อาการเดิม กลับมาอีก  ...หายใจลำบาก  แทบขาดใจตาย  เสลดในลำคอ อย่างข้น เหนียว เวลาขับเสลดออกมา  ถึงหายใจคล่องขึ้น  เป็นแบบนี้ เรื่อยมาร่วม ครึ่งปี 


..## จนครั้งล่าสุด  อาการทรุดมาก   มีเสลด เหนียว ข้น ที่สำคัญ สีเหลืองด้วย บ่งบอกว่า ติดเชื้อแน่ๆ  ...เรี่ยวแรง แทบหมด แม้กระทั่งจะหายใจยังลำบากเลย...  หรือว่าเป็น หอบหืด ...
.. แต่ก็กินยาแก้ หอบหืด และยาแก้แพ้ + ขยายหลอดลมแล้วนะ 

( จากที่ไป นอน รพ. 2 คืน หลังกลับจาก ดูงานครั้งที่ 2 ) 

😌😌😌

... คืนนั้น คิดว่า คงสู่ขิตแน่ๆ  ..ทันใดนั้น ก็นึกอะไรขึ้นมาได้ พร้อมพนมมือ กล่าว นโม 3 จบ.พร้อมตั้งจิต อธิษฐาน ถึงเจ้ากรรมนายเวร และ สัมภเวสี ทั้งหลาย ให้อโหสิกรรม ซึ่งกันและกัน  พร้อมอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรม นายเวร และสัมภวเวสี ทั้งหลาย ตลอดจนคนรอบข้างที่ล่วงลับไปแล้ว...

...และบนบานไว้ว่า ถ้าหายขาด ร่างกายกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม  จะขอบวช ทดแทน ....

 😱😳😳  หลังจากสิ้นสุด คำอธิษฐาน ก็ทานยา ตามปกติ  เพิ่มเติมคือ  น้ำขิงต้ม ดื่มไปหมดขวดเลย ( ต้มน้ำขิง แล้วกรอกใส่ขวด แช่เย็นไว้ )
พร้อมทานยา ฆ่าเชื้อ   ยาขยายหลอดลม ยาแก้หอบหืด  ยาแก้แพ้  ...  อ้อ กินนมเปรี้ยว บีทาเก้น ขวดขนาดกลาง กับ กลูโคส แบบชงใส่ ครึ่งถ้วย ชงกับน้ำข้นๆ แล้วดื่มเลย  พร้อมยาละลายเสมหะ 

...เพียงไม่ถึง ชั่วโมง หลังจากขับสเลด ข้นๆเหนียวๆ เหลืองๆ ออกมาแล้ว  ร่างกายมีเหงื่อออก นิดหน่อย จากการขับเสลด  แล้วรู้สึกว่า จู่ๆ ร่างกายฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว
... อ้าวววว.. แรงเรากลับมาแล้ว  ไม่เชื่อสายตาตัวเองเลย  เลยลองเฝ้าดูอาการ ปรากฎว่า  หลายวันที่ผ่านมา ร่างกายฟื้นตัวแล้วจริง..
สามารถ กินข้าวได้  น้ำหนักเริ่มคืนตัวมา
ออกกำลังกายได้  หอบหืด หายสนิทเลย.😳

¥¥  ก่อนที่ร่างกายจะฟื้นตัว ได้เอนตัวลงเพื่อนอนพักผ่อน ตอนนั้น กินข้าวไม่ได้เลย แม้กระทั่งข้าวต้ม ยังกินไม่ลงเลย... ก่อนที่นอนหลับไป  . พลันสายตาก็มองเห็น หน้าคนนึง ดำๆ มอมแมม จำไม่ค่อยได้ แต่ดูน่ากลัวมาก  จ้องมองมาทางนี้  แต่ไม่ได้เกรี้ยวกราดอะไร แค่มองมาเฉยๆ ...หลังจากนั้นก็ หลับไปเลย น่าจะหลับไป ประมาณ 2 ชั่วโมง  ..ตื่นมาก็พบว่า ร่างกายกลับมาแข็งแรง และคืนนั้นสามารถ ทานข้าวต้ม กับไข่เค็ม ได้ถึง 2 ชาม  เหลือเชื่อจริงๆ🥴
 
หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้  ประมาณหลัง 18:00 น. จะเตรียมอาหารพร้อมจุดธูป 1 ดอก  ตั้งจิตอธิษฐาน อุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และสัมภเวสี ทั่งหลาย ตลอดจนคนรอบข้างที่ล้มหายตายจากไป ...

 ....แวปนึง ก็คิดได้ว่า หรือเราไปหยิบเหรียญ ที่เขาไปโปรย รอบๆบ้าน  ตอนมาซื้อบ้านนะ .. จริงๆ ก็หยิบมาแค่ไม่กี่เหรียญนะ จำได้ว่า ไม่น่าเกิน 10 เหรียญ
( เหรียญ สลึง ห้าสิบ เหรียญบาท )
  ...ภารกิจ ต่อไป คงต้องหาวัด บวชแล้วล่ะ ตามที่ได้ บนบานไว้  .. เห้อ..ถือว่า เป็นปีที่น่า สะพรึงกลัวมากๆ ปีนึง 😱😱

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จบแล้วน๊าาา  ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะ 😊🤗
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่