หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนที่อยู่ใบเสร็จค่าโทรศัพท์รายเดือนของ Truemove ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
สวัสดีค่ะ
อยากทราบว่า หากต้องการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ในการรับบิลค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบุคคล มาเป็นนิติบุคคล
ต้องทำยังไงบ้างคะ และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง แล้วสามารถส่งได้ช่องทางไหนคะ
เพราะโทร ติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นให้ติดต่อมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
KTC Travel card กรุงไทย โดนชาร์จเงินเกิน ช่วยด้วยครับ
ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่น วันที่ 12/12/2025 เติมน้ำมันที่ปั้ม ENEOS ใบเสร็จในบิล คิด 4,770 เยนแต่บัตร Travel card KTC ตัดไป 14,742 เยน ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9197784
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 วันนี้1242 โทรมา บอดจะต่อโปร
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 1242 โทรมา บอกจะต่อโปร เห็นคนอื่นได้ 1790 แต่ทำไม เราได้ ราคา2090 คะ
สมาชิกหมายเลข 9198350
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
สอบถามการยกเลิก ทรู อินเตอร์เนต นิติบุคคล
สอบถามการยกเลิกการใช้บริการ 1. ต้องดำเนินการอย่างไร 2. ไม่แน่ใจมีบริการอื่นใดๆที่ผูกกับเบอร์ไหม ถ้ามีต้องทำอย่างไร 3. เอกสารในการยกเลิกมีอะไรบ้าง เป็นนิติบุคคล
mumoosatan
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟยังไงคะโทรหา 1242ติดต่อไม่ได้เลย
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟยังไงคะโทรหา 1242ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190596
เลิกใช้ทรู
มีทางไหนที่จะติดต่อทรู ที่จะคุยกับคนที่เป็นมนุษย์ได้บ้างไหมคะ โทรเข้า 1242 เข้า app True iService ก็มีแต่ AI ไม่ยอมให้คุยกับคนแล้วปัญหาเนี่ย มันคุยกับ AI ไม่ได้เลย พิมพ์หา Pantip ก็ดีแต่บอกว่าได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 1104445
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินผิดเบอร์ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อจะให้เค้าโยกไปให้อีกเบอร์ แต่โทร1242 โทรเท่าไหร่ก้ไม่ได้คุย มีแต่ระบบตอบระบอัตโนมัติให้รอสาย รอนานมาก เค้าไม่มีพนักงานแล้วเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4907352
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนที่อยู่ใบเสร็จค่าโทรศัพท์รายเดือนของ Truemove ค่ะ
อยากทราบว่า หากต้องการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ในการรับบิลค่าโทรศัพท์รายเดือน จากบุคคล มาเป็นนิติบุคคล
ต้องทำยังไงบ้างคะ และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง แล้วสามารถส่งได้ช่องทางไหนคะ
เพราะโทร ติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นให้ติดต่อมั้ยคะ