นาทีนี้ ไม่มีใครเหมาะไปคุยเรื่องสัญญารถไฟฟ้าเท่า ว่าที่ผู้ว่า กทม.คนใหม่แล้ว ลดลงมาซัก 5 บาท ก็ถือว่าประชาชนได้

กระทู้คำถาม
รู้สึกเสียงประชาชนมีส่วนขึ้นมาทันที แทนที่จะงุบงิบคุยกันสัญญาก็ไม่เปิดระหว่างนายทุน VS ??? เหมือนแต่ก่อน 
ไม่มีใครปฎิเสธว่า BTS ดำเนินการได้มีประสิทธิภาพที่สุด แต่ที่ต้องคุยกันคือกำไรต้องไม่เกินควร ราคา และ ระยะเวลาสัมปทานต้องไม่ผูกขาด
มันก็ง่ายๆแค่นั้น  แล้วชัชชาติก็เคยเป็น รมว.คมนาคม มาก่อน ตอนนี้เป็นผู้ว่า กทม. ไม่มีใครเหมาะเป็นตัวแทนฝ่ายประชาชนไปคุยเรื่องนี้เท่านี้แล้ว

ส่วนหุ้นที่ร่วง เพราะ ตอบรับผลกำไรเกินควรไปก่อนแล้ว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
ผมไม่ได้เลือกคุณชัชชาตินะครับ
แต่ก็ไม่อยากให้คนกรุงคาดหวังอะไรมากเกินไปนัก
กทม.เป็นหนี้ BTS ร่วมสี่หมื่นล้าน
(มีหนี้ค่าก่อสร้างและอื่นๆกว่า 120,000 ล้าน)
ในขณะที่มีงบประมาณปีละ 80,000 ล้าน ถึงจะดูมหาศาล
แต่ก็บริหารจัดการให้สมดุลไม่ง่ายเลยครับ

ส่วนตัวผมเห็นฝีมือคุณชัชชาติมาตั้งแต่สมัยเป็น รมต.คมนาคน (เลยไม่เลือก)
จึงคิดว่าแกคงทำอะไรไม่ได้มากนัก ถ้าแกหาทางออกดีๆได้นี่ถือว่าผมเซอร์ไพร์ซนะ
แต่หวังมากก็ผิดหวังมากครับ ผมว่าให้กำลังใจแกดีกว่า
ถ้ากรุงเทพดีขึ้นเราทุกคนก็ได้ประโยชน์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่