เบื่อหน่ายกับtrue ในการรับปากส่งๆ

กระทู้คำถาม
ไปเช็คข้อความหลังไมค์ผมได้เลยนะทรู
หรือกระทู้เก่าๆก็ได้ ผมสางเรื่องตามเรื่องมา3-4เดือน โค.ตรเหนื่อย โค.ตรเบื่อ

แค่2เรื่อง คือเรื่องแจ้งเปลี่ยนชื่อนามสกุลผู้ส่งให้ถูกกับให้ส่งบิลกระดาษ

ตอนนี้บิลกระดาษพึ่งจะยอมส่งให้ แต่....
ไอเรื่องชื่อนามสกุล คุณบอกแก้ไขเรียบร้อยแล้วมากี่รอบแล้ว บอกให้รอดูในรอบบิลถัดไปมา2-3รอบแล้ว ซึ่งรอบก่อนๆไม่ส่งบิลมาไง เลยไม่รู้ พอตอนนี้ได้บิลมาแล้ว สรุป ก็ยังไม่แก้ไขให้ถูกต้องอยู่ดี

แล้วไอที่บอกคือ บอกผมมั่วๆงั้นหรอ หรือรีบปากไปก่อนให้มันผ่านๆไป

ชุ่ยกันทั้งองค์กร บอกเลย...
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่