ซื้อโทรศัพท์ที่Banana แล้วมีปัญหา สอบถามหน่อยค่า

วันที่11 เมษา เราไปซื้อโทรศัพท์ให้น้องใช้เรียน พนง.แนะนำรุ่นนึงบอกจ่าย 4,000 แล้วใช้โปร 400+7% ตกเดือน420 อีก12เดือน เราก็ตกลงเซ็นเอกสารแล้วกลับ น้องก็เอาโทรศัพท์ไปใช้เรียนที่อีกจ. จนเมื่อวันที่ 21น้องโทรมาบอกซิมถูกระงับ แล้วแจ้งค่าบริการ 2,018บาท เราก็โทรหาศูนย์banana ที่เราซื้อ ว่าเราซื้อเครื่องรุ่นนี้มา พนง.บอกมีโปรจ่ายหน้าร้าน4,000 ใช้โปรรายเดือน 420 12เดือน พนง.ก็แจ้งว่าทางเขาผิดพลาด ทำโปรเป็น 1599บาท ต่อเดือนให้ เดี๋ยวแจ้งกับศูนย์ทรูให้นะคะแล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไปวันนึง จนมีข้อความเข้าว่า เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น '599'ต่อเดือน แต่บิลในแอปทรูยังขึ้นยอด 2,018 อยู่ เราก็โทรถามว่ายังไง พนง.บอก พี่จะจ่ายค่าใช้บริการที่ใช้บิลล่าสุดจาก 2,018บาท เป็น 800กว่าๆเนี่ยแหละ เดี๋ยวแจ้งกลับอีกทีนะคะ .. เราก็ถามต่อว่าแล้วเดือนหน้าต้องจ่ายรายเดือนเท่าไหร่ เขาบอก 599+7% =641 บาท ต่อเดือนค่ะ .

(แบบนี้ถือว่าผิดสัญญามั้ยจาก 420 เป็น 1599 แก้แล้วมา 599 ต่อเดือน)

แต่วันนี้ทางทรูโทรมาตอนบ่ายว่าให้จ่ายยอดบิล 2,018 บาท เราก็โทรไปศูนย์อีก พนง.บอกไม่มีใครอยู่เดี๋ยวติดต่อกลับ

ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้าง เราใช้บัตรประชาชนเราในการจดทะเบียนซิม แล้วเราให้น้องใช้ เพราะน้องใช้เรียน+จ่ายเองถ้าเดือนละ420 เพราะเรามีรายเดือนเราอยู่แล้ว 1199+ค่ากล่องทีวีทรู แล้วเบอร์ที่ใช้หลักเราใช้ทำธุรกรรมเยอะ ภ้าทิ้งซิมน้องไปมันจะมีปัญหากับซิมหลักเรามั้ย ..

แล้วทางทรูจะทางบานาน่าจะทำยังไง ให้ฝ่ายเราจี้แต่การแก้ไขไม่ค่อยขยับ..

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่