รอการยืนยันย้ายค่ายอยู่หลายวัน สุดท้ายมีข้อความเข้ามาแบบนี้

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ การขอย้ายเบอร์เดิมของท่านได้ถูกปฏิเสธจากผู้ให้บริการเดิม เนื่องจากรหัสที่ใช้ย้ายเบอร์เดิมหมดอายุ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมเพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติม หากคุณต้องการความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อช่องทางบริการลูกค้าบนเว็บไซต์ finnmobile.io ของเราหรือโทร 02-202-8585 ขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจต่อ FINN MOBILE หวังว่าเราจะได้ให้บริการท่านอีก ขอบคุณค่ะ

Hello, your transfer number process has been rejected due to expired PIN Code. Please contact your current provider for more details. If you need any help, please do not hesitate to contact our customer support on finnmobile.io or call us on 02-202-8585. We hope to serve you in the future. Thank you!
.........................................

ซิมค่ายใหม่ก็ได้มาแล้ว เงินก็จ่ายไปแล้ว
ตอนกด *151*ตามด้วยเลขบัตร# เพื่อรับรหัสการย้ายค่าย ก็ทำตามขั้นตอนได้ปรกติ
ในระยะเวลา 4-5 วัน มีค่ายเดิม โทรมาตลอดไม่ให้ย้าย เสนอโปรโน้นโปรนี้ ซึ่งเราก็บอกแล้วว่าไม่เอาแล้ว จะย้ายค่าย จนต้นทาง โอเค บอกให้รอ 1-2 วันทำการ วันนี้วันที่ 5 แล้วอยู่ๆ ก็มีข้อคงามตามข้างบนเลยครับ

ค่ายเดิม AIS
ค่ายใหม่ FINN Mobile  ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่