Finn Mobile คุณนี่ทำให้วงการข้อความขยะเปลี่ยนไปเลยนะครับ

เริ่มจาก ผมเปิดเบอร์ของ Finn Mobile (เป็นเครือเดียวดับ D-tac เพราะได้โปรที่มีส่วนลด แต่ก็ยังคงต้องเสียค่าบริการอยู่ดีนะครับ) แล้วก็คือมีข้อความขยะส่งมาหาผมบ่อยมาก ทั้งวันทั้งคืน ห้าทุ่มเที่ยงคืนก็ยังส่งมา


ซึ่งผมก็ติดต่อไปที่หมายเลข CC ปรากฏว่าโดนบอกปัดให้ไปแชทคุยออนไลน์ พอแชทคุย CC ก็บอกให้กด *137 เพื่อยกเลิกข้อความขยะ ผมก็กดโทรครับ แต่หลังจากนั้น มันยังมาอีกครับ มาถี่กว่าเดิมแบบเยาะเย้ยมาก ผมเลยโทรไป *137 พร้อมกับติดต่อ CC เพื่อให้ระงับ ซึ่ง CC ก็ตอบปัดไปปัดมา บอกให้ผมบล็อคทีละเบอร์ (วันนึงส่งมาหลายเบอร์ ผมก็ต้องมาไล่บล็อคทีละเบอร์ บางเบอร์บล็อคไปแล้ว ยังส่งมาอีก) ติดต่อ CC แล้วทุกครั้ง ก็ได้แต่ขออภัยในความไม่สะดวก (ผมมี chat log การคุยกับ CC ทุกครั้งครับ)

จนมาวันนี้ มันไม่ไหว เพราะมีข้อความขยะส่งมาตลอด


จนผมต้องเแชทออนไลน์กับ CC อีกครั้ง จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ครับ "ลูกค้าทุกท่านก็โดนหมด แม้แต่ CC เองก็โดนเหมือนกัน" พระเจ้า!!!


ถ้าคิดว่าข้างบนพีคแล้ว ยังมีที่พีคกว่าอีกครับ คือ CC เค้าก็บอกว่า ให้วางสายแล้วโทร *137 อีกครั้ง แล้วในขณะที่ผมกำลังโทร *137 แล้ว ระบบบอกว่าให้โทรไปที่ *777 อีกเบอร์เพื่อระงับข้อความขยะ

มาละครับ จุดพีคสุด ๆ มันอยู่ตรงนี้ครับ ขณะที่ผมกำลังโทร *777 (หลังจากโทร *137 เสร็จไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น) ก็มีข้อความขยะส่งแทรกมาขณะที่ผมกำลังโทรอยู่เลยสิครับ


ด้วยความที่ผมอยากรู้ว่า เบอร์ที่ส่งมามันเป็นของใคร เครือข่ายอะไร เอ่อ...พระเจ้าช่วย เป็นเบอร์ของ D-tac เองเหรอเนี่ย (ผมหาจากแอป Whocalls อีกเครื่องนะครับ) เลยพอจะเดาออกละว่าที่มันระงับไม่ได้ เพราะเบอร์ที่ส่งมาเป็นเจ้าของเครือข่าย Finn Mobile นั่นเอง


แบบนี้ ดูแล้วผมคงต้องรับกรรมไปอีกนานครับ "แม้แต่พนักงานก็ยังโดนค่ะ" (เพราะมันใช้เบอร์ของ D-tac ส่งมา) จบเลยคำนี้

ถึงว่า ทำไมมันถึงเป็นปัญหาเครือข่ายเดียว ทั้งที่อีก 2 เครือข่าย ผมโทรไปบอก CC เขาก็จัดการบล็อคให้ได้หมดนะครับ ขอถอนหายใจยาวววววววววว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่