เคยเลิกกับเเฟนเเต่ยังรักกันอยู่ไหมครับ

เรื่องมันเกิดที่ว่าผมคบกับเเฟนมาช่วงปิดเทมอก็นานอยู่ครับหลายเดือนเลยช่วงนั้นเค้าบอกผมว่าเค้ารักมากเลยละผมก็คุยมาเรื่อยๆจนเปิดเทมอยังรักกันดีครับเเต่พอเปิดมา1อาทิตย์ผมรู้สึกว่าเเฟนผมเริ่มสนใจผมน้อยลงครับทักไปก็ไม่ตอบกว่าจะตอบก็หลาย ชม ละผมก็ทนอยู่เเบบนั้นครับจนอยู่มาวันหนึ่งผมบอกจะไปหาเค้าครับเค้าก็บอกมาได้เเต่นั่งโต๊ะข้างๆนะเพราะเพื่อนเยอะผมก็นั่งรอเค้ามาทักเเบบตั้งเเต่เที่ยงยันสีโมงเย็นเลยครับเเต่เค้าเหมือนลืมไปว่ามีผมอยู่ครับไม่ทักไม่สบตาไม่ทำอะไรเลยครับเหมือนไม่รู้จักกันตกเย็นผมเลยคุยให้รู้เรื่องเลยครับว่าเพราะอะไรถึงเป็นเเบบนี้
เค้าเลยบอกว่าเค้าอะรักอยู่นะเเต่ไม่รักเหมือนเมื่อก่อนตอนนี้เค้าต้องการอิสระมากกว่า(ผมไม่เคยห้ามเลยครับอยากไปกะเพื่อนก็ไปเพื่อนไปรับไปส่งบ้านก็ให้ไปไม่เคยบังคับให้ต้องมาหากันทุกวันเลยครับเเทบจะเจอกันน้อยมากๆ)ผมก็เลยน้อยใจ
ละเค้าก็บอกเลิกผมเลยครับผมเลยถามเหตุผลว่าทำไมเค้าบอกว่าเค้ารักผมนะเเต่เค้าไม่มีเวลาให้เลยเค้าไม่อยากให้ผมน้อยใจเลยบอกเลิกเพราะเค้าสงสารที่มาเจอคนเเบบเค้าครับผมก็เลยพยายามตัดสินใจลืมครับเเต่เค้าก็ยังลงสตอรี่รูปคู่ผมก็เลยสงสัยครับว่าสรุปเเล้วเค้าต้องการอะไรกันเเน่เพราะผมจะรักก็รักไม่ได้จะลืมก็มาทำให้ผมกลับไปคิดถึงอีกอะครับผมขอถามพี่ๆที่มีประสบการณ์หน่อยว่าผมควรทำไงต่อดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่