หรือลิเวอร์พูลจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ไปจริงๆ

กระทู้สนทนา



พอดีผมได้มีโอกาสดูคลิปเหตุการณ์ที่ลิเวอร์พูลพ่ายเชลซีและมีส่วนทำให้พลาดในการคว้าแชมป์ฤดูกาล 2013-2014 และได้เห็นอะไรแปลกๆที่อาจเป็นเดจาวูได้ คือมีเหตุการคล้ายๆกับฤดูกาลนี้แต่ตรงกันข้าม และอาจถึงเวลาถอนหนามยอกอกของสตีวี่จีที่เก็บไว้ในใจมาเกือบ 10 ปีที่ตอนนั้นเจอราร์ด มีส่วนทำพลาดในการลื่นล้มและทำให้เชลซีเอาชนะไปได้ ส่งผลให้จากที่ทำแต้มนำแมนซิไปหลายแต้มกลับมาเสียแชมป์ในนัดสุดท้าย

ผมเองในฐานะแฟนแมนซิแน่นอนย่อมดีใจมาก ยังจำประโยคเด็ดของ มันชินี่ที่บอกว่ายกแชมป์ให้ลิเวอร์พูลไปแล้ว เรายอมแพ้ แต่สุดท้ายลิเวอร์พูลก็พลาดเอง มาวันนี้มันเหมือนกงกำกงเกวียน เดจาวูแปลกๆ คือนัดสุดท้ายแมนซิที่ทำแต้มหล่นจากการนำลิเวอรพูลมาหลายแต้มจนต้องมาลุ้นเอานัดสุดท้าย ซึ่งนอกจากสตีสวี่จีที่ต้องการถอนหนามยอกอกแล้วในทีมยังมีคูตินโยที่เป็นเพื่อนร่วมทีมเจอราร์ดอยู่ในเกมส์พ่ายเชลซีด้วย กลับมาอยู่ในสีเสื้อแอสตันวิลล่า

นอกจากนั้น ราฮีม ยังกลับมาอยู่ในแมนซิอีก เป็นไปได้ไหมที่คราวนี้อาจจะเป็นเสตอริ่งที่เฟอะฟะจนพลาดโอกาสชนะ หรือเป็นฝ่ายทำพลาดอะไรซักอย่างที่ทำให้แมนซิไม่ชนะ แล้วเจอราร์ดถอนหนามยอกอกมาตลอดเกือบ 10 ปีได้ ผมอาจต้องเตรียมทำใจและยินดีกับลิเวอร์พูลล่วงหน้าไว้เลยว่าที่แชมป์พรีเมียลีกในปีนี้ เพี้ยนปักหมุด

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่