ขาดความเชื่อมั่นในการทำธุรกรรมกับธนาคารกสิกร และเตือนว่าระวังการฝากโอนเงิน

ไปทำธุรกรรมกับธนาคารกสิกร เกือบทุกวัน เป็นเวลากว่าสี่สิบปี มีการงานเงินโอนจ่าย ซึ่งถ้าผ่านทางแอปเราต้องรับผิดชอบเองเข้าใจได้ แต่เวลาเคาน์เตอร์พนักงานคีย์ผิดยกเลิกได้ แต่พอวันนี้ไปโอนเงินที่ ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัล ระยอง พอลูกค้าเขียนเลขไม่ตรงกับชื่อ ยกเลิกไม่ได้ บอกให้ลูกค้าไปเคลียร์ เอง  ทั้งที่ที่ผ่านมาเคยแก้ไขได้ถ้าฝากหน้าเคาน์เตอร์ และพนักงานคีย์ผิดก้อแก้ได้ และพนักงานคนนี้ก็นับเงินผิดจนต้องเตือนไว้ว่าน้องนับผิดไหม โทรบอกพี่ ตอนปิดแคชเชียร์ มีการโอนเงินคืนให้ถึงสามครั้ง ยังมีสลิปอยู่ในไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่