[CR] เป็นมากกว่ากันแดด DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE SMOOTHING PRIMER SPF50

สวัสดีค่า

วันนี้พี่ปิ่นอยากจะขอนำเสนอครีมกันแดดที่เป็นได้มากกว่ากันแดดในขวดเดียวค่ะ สำหรับใครที่เป็นสายแต่งหน้าแต่ไม่อยากลงเยอะหลายชั้นก็มาถูกทางแล้วค่ะ เพราะเขาคนนี้ครบเครื่องในขวดเดียวจริงๆ



DOLCE & GABBANA
SECRET SHIELD PROTECTIVE SMOOTHING PRIMER SPF50 PA++++

ถ้าดูจากชื่อแล้ว...ใช่ค่ะเขาเป็นไพร์เมอร์ที่มีคุณสมบัติกันแดดไปในตัว ซึ่งทาง DOLCE & GABBANA ก็ใส่มาให้เต็มพิกัดเหมือนกัน เหมาะกับแดดบ้านเราเป็นอย่างยิ่ง บรรจุอยู่ในขวดเซรามิกสีขาวทึบ เพื่อรักษาสภาพและคุณสมบัติไว้ให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ



แต่หัวเขาเป็นแบบ Droper ซึ่งตามความชอบส่วนตัวแล้วพี่ปิ่นว่าเขาใช้ลำบาก บีบไม่ค่อยขึ้น และมันมีความรู้สึกว่ากันแดดนั้นติดอยู่ในหลอด Droper มากจนเกินไป เสียดายค่ะ อยากใช้ทุกหยาดหยด และมันมีการดึงเข้าดึงออกซึ่งก็ออกมาสัมผัสกับอากาศและฝุ่นภายนอกแล้วก็ต้องเก็บไว้ในขวดตามเดิม 



เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเหลว ไม่หนัก ไม่เหนียว มีความลื่นเพราะคุณสมบัติที่เป็นไพร์เมอร์ช่วยปรับพื้นผิวให้เรียบเนียนก่อนจะแต่งหน้า และมีสีไปทางรองพื้น
 


และเมื่อเกลี่ยแล้วเขามีความบางเบา ไม่หนักผิวแต่อย่างใด ใช้เพียง 2-3 หยดก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วแล้วค่ะ 
 


โดยที่สีที่ผสมมานั้นทาง D&G บอกว่าเป็นเฉดสีพีชที่สามารถเข้าได้กับทุกสภาพสีผิว เขาจะมีติ่งชมพูอยู่หน่อยๆ ค่ะ อย่างพี่ปิ่นเป็นผิวสี Netural ซึ่งเป็นสีตรงกลางระหว่างเหลืองผสมชมพู แต่โดยส่วนตัวพี่ปิ่นลงรองพื้นติดชมพูแล้วหน้าจะดูหมองอยู่หน่อยๆ แต่กับเฉดสีนี้กลับไม่ได้ทำให้ผิวหน้าของพี่ปิ่นหมองลงแต่อย่างใด



และที่สำคัญ เขาไม่ได้ทำหน้าที่เป็นรองพื้นค่ะ แต่เหมือนกับเป็น BB CC Cream ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างสว่างขึ้นมาเท่านั้นเอง เทียบให้ดูได้ระหว่างก่อนทา และหลังทา ผิวแค่สว่างขึ้นมานิดหน่อยค่ะ และอย่าคาดหวังว่าเขาจะปกปิดนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าหน้าที่หลักของเขาคือไพร์เมอร์และกันแดดค่ะ



หลังจากที่ลงกันแดดเสร็จแล้วก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ แต่ผิวที่ได้จะเรียบเนียน และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมาก เพราะผสมไพร์เมอร์ไว้ให้เสร็จสรรพ ซึ่งโดยส่วนใหญ่พี่ปิ่นจะแค่ทาแป้งพัฟ (ไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้) ผิวก็สวยกริบ หรือจะลงรองพื้นแต่งหน้าจัดเต็มเขาก็ไม่ไปรบกวนรองพื้นแต่อย่างใดเลยค่ะ เหมือนทาไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้าเลยจริงๆ  
ที่สำคัญเขาทำให้ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้งผากด้วยค่ะ
 


แต่งหน้าเสร็จผิวที่ได้ก็จะเรียบเนียน กริบประมาณนี้ 
อันนี้พี่ปิ่นลง D&G เสร็จก็ลงรองพื้นเลยค่ะ (ปกติจะลงไพร์เมอร์ด้วย)
ช่วยอำพรางรูขุมขน และเส้นริ้วรอยต่างๆ ได้ดีทีเดียวค่ะ

ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี ส่วนคุณผู้ชายหลังลง 
DOLCE & GABBANA
SECRET SHIELD PROTECTIVE SMOOTHING PRIMER SPF50 PA++++ เสร็จก็สามารถเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น หรือแป้งพัฟได้เลยค่ะ ผิวที่ได้จะสวยทีเดียว

แต่

เขาไม่ได้ช่วยคุมความมันนะคะ ดังนั้นผิวแห้ง ผิวผสม จะใช้ได้ดี แต่ผิวมันไม่แนะนำค่ะ

และ

เนื่องจากว่าเขามีส่วนผสมของไพร์เมอร์ ในขั้นตอนของการล้างหน้าควรทำ Double Cleansing ควรล้างหน้าด้วยบาล์มหรือออยล์ล้างเครื่องสำอางก่อน แล้วค่อยล้างหน้าด้วย Cleansing Form ตามปกตินะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงการอุดตันค่ะ (กันไว้ก่อน)

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน
แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า
ชื่อสินค้า:   DOLCE & GABBANA SECRET SHIELD PROTECTIVE SMOOTHING PRIMER SPF50
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่