🏀 Ayton มั่นใจว่าจะได้ max ใน summer นี้

Deandre Ayton ได้ลงสนามไปเเค่ 17 นาทีในเกมส์ 7 กับ Dallas เมื่อวันก่อนซึ่งถือว่ามีนาทีลงน้อยที่สุดตั้งเเต่เข้าลีกมาเมื่อ 4 ปีก่อน สาเหตุเป็นเพราะไปด่า HC Monty Williams เเบบไม่ให้ความเคารพเเละฟอร์มก็ไม่ค่อยดีเลยถูกจับดองที่ข้างสนาม

Ayton กําลังจะมีชื่อลงตลาด restricted FA ใน summer นี้ซึ่งสื่อ ESPN ได้ยินมาว่าเขายืนกรานว่าต้องการค่าเหนื่อยระดับ max เท่านั้น ถ้า Suns ไม่ยอมจ่ายเรทนี้ ทีมอื่นอาจยินดีจ่าย

สาเหตุที่ Ayton ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยให้ Suns เเม้เเต่บาทเดียวเพราะเพื่อนร่วมรุ่น draft class ปี 2018 อย่าง Luka Doncic, Michael Porter Jr. , Trae Young เเละ Shai-Gilgeous Alexander ต่างได้เรท max กันถ้วนหน้า ในขณะที่อดีตดราฟต์เบอร์ 1 อย่างเขากลับไม่ได้ข้อเสนอในระดับเดียวกัน

Suns จะถือสิทธิ์ในการสู้ทุกราคาที่ทีมอื่นเสนอมาซึ่งทีมที่กําลังมองหา center อยู่ก็มี Raptors, Hornets, Hawks เเละ Pistons เเต่ก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะมาจีบคนที่เกมส์รับไม่ดีเเละบ้าเล่นวีดีโอเกมส์ทั้งวันทั้งคืนเเม้เเต่ก่อนเเข่งนัดสําคัญเเบบ Ayton ไหม อีกอย่างทีมที่มีเเคปเหลือมากพอที่จะเสนอ max ได้ก็มีเเค่ไม่กี่ทีมเเละบางทีมก็กําลัง tank อยู่เลยคงไม่เอาเงินมาทุ่มให้เขา

ต่อให้ Suns ยอม match offer sheet เเละ Ayton ได้อยู่ต่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็คงไม่เหมือนเดิม
Gordon Hayward เคยออกมาพูดว่าเคือง Jazz ที่ไม่ยอมต่อสัญญารุกกี้ล่วงหน้ากับเขาในปี 2013 เเละปล่อยให้ออกไปหา offer เองในตลาด restricted จนกระทั่ง Hornets เสนอเงินเข้ามาที่ 4 ปี/$63 ล้าน Jazz ถึงได้ยอมสู้ราคาซึ่ง Hayward เก็บเรื่องนี้ไว้ในใจเเละขุดเอาเรื่องนี้มาอ้างตอนย้ายหนีไปอยู่ Celtics ในปี 2017 ว่าทั้งหมดเป็นความผิดของ Jazz ที่ไม่เห็นคุณค่าของเขามากพอซึ่งเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นกับ Ayton เช่นกัน
  
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่