มาพูดถึงสาเหตุที่คนส่วนใหญ่เกลียดซากุระ และมีแต่ติ่งซากุระที่ชอบซากุระกัน


ถ้าเป็นแฟนคลับซากุระก็ไม่ควรอ่าน เตือนแล้วนะ ไม่ต้องมาด่า

1 ซากุระดูถูกเด็กกำพร้าต่อหน้าซาซึเกะคนที่เธอชอบ และคิดว่าการดูถูกนารูโตะจะทำให้คนที่ชอบหันมาสนใจเธอ นี่คือสิ่งที่แย่มากที่เธอทำในวัยเด็ก เธอควรน่าจะรู้ว่าบุคคลทุกคนไม่ควรได้รับการปฏบัติตัดสินข้อเสียจุดอ่อนต่างๆของพวกเขา เธอต้องการให้ซาซึเกะสนใจเธอมากกว่านารูโตะ  แทนที่เธอจะเห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมทีมพยายามเข้าใจเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเธอ
มันแสดงให้เห็นว่าเธอสนใจแค่ซาซึเกะ โลกของเธอหมุนรอบแค่ซาซึเกะ เธอไม่เคยแคร์คนอื่นนอกจากซาซึเกะเลย 

2 เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับซาซึเกะเลย ไม่ เธอไม่รู้อะไรเลย เห็นได้ชัดว่าเธอชอบแค่เพราะหน้าตาของซาซึเกะ ปกติเมื่อเราชอบใครสักคน เราจะหาข้อมูลของเค้า แต่นี้แม้กระทั่งซาซึเกะไม่มีพ่อแม่เธอยังไม่รู้เลย ทั้งที่ตระกูลอุจิวะหายไปหมดทั้งตระกูล
 
3
 
อิโนะซึ่งเป็นเพื่อนในวันเด็กคนแรกของเธอ ปกป้องเธอจากการรังแก สอนให้เธอเข้มแข็ง ไม่สมควรได้รับอะไรที่แย่แบบนี้จากซากุระ ซากุระได้ยุติมิตรภาพเพียงเพราะผช.ที่แถบไม่ได้คุยกัน และผช.คนนั้นไม่ได้ให้ค่าซากุระ ไม่สนใจซากุระเลยด้วย ยังงงอยู่เลย แต่งงานกันได้ยังไง

4
 
เธอไม่เข้าใจซาซึเกะไม่เข้าใจว่าเค้าไม่แคร์ไม่สนใจเธอ เธอทำได้เพียงร้องไห้อ้อนวอนหาผช.เช่นเคย ซึ่งมันน่ารำคาญไร้ประโยชน์เช่นเคย

5 เธอคิดถึงแต่ซาซึเกะ เธอไม่คิดจะทำอะไรให้ทีมเธอแข็งแกร่งขึ้น ขนาดกลับจากภารกิจดินแดนคลื่น เธอก็ยังคิดถึงแต่ซาซึเกะ ขนาดที่ว่าซาซึเกะบอกว่า ทำไมไม่ฝึกให้เก่งขึ้น แทนที่จะเอาเวลาไปจีบเขา  และ เราไม่เคยเห็นเธอซ้อมเลยหลังสอบจูนินรอบแรก  ทั้งที่เพื่อนคนอื่นๆซ้อมกันหมด แม้คนพวกนั้นจะไม่ได้รับการคัดเลือกในรอบสุดท้าย

6  คำสารภาพรักปลอมๆของเธอกับนารูโตะยิ่งทำให้เธอแย่ไปใหญ่ เธอกำลังเล่นกับความรู้สึกของเพื่อนเธออยู่ ดีที่นารูโตะฉลาดพอจะเข้าใจเธอ
 ไม่งั้นนะ สงสารนารูโตะมากๆแน่ และนี่ไม่ใช่ครั้งเดียวที่เธอดูถูกความรู้สึกนารูโตะ  มันมีหลายครั้งแล้ว

อันนี้คือตอนซากุระสารภาพรักปลอม


7
 
นับครั้งไม่ถ้วนที่นารูโตะช่วยเธอพยายามเป็นเพื่อนกับเธอ ช่วยเธอ เสี่ยงชีวิตให้เธอมากมาย แต่หลายครั้งเธอจะต่อยเค้าโดยที่ไม่มีเหตุผล และไม่ยองรับเขา แต่ครั้งที่มีเหตุผลเข้าใจได้นะที่ต่อยอะ แต่บางทีมันไม่มีเหตุผลเยอะไปนะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่