เรียน ป.ตรี ที่ไหนดี จบง่าย มีทุนให้แรกเข้า ใช้ กยศ. ได้ทั้งเทอมไม่ต้องออกเงินเลย

เปิดรับนักศึกษาใหม่  ฟรีค่าสมัคร  มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา จังหวัดนครศรีธรรมราช  มี กยศ.  เรียนนอนไลน์  ***รับทุน 5,000 บาท*** จองสิทธิ์รับทุนฟรี 5,000 บาท คลิ๊ก https://bit.ly/3n8d6eB 
 จองแล้ว INBOX มาได้เลยครับ ID line 0622312696 ย้ำไอดีนะครับ  
โอกาสสำหรับ ผู้อยากจบ #ปริญญาตรี  แต่เวลาน้อย หรือ ไม่มีเวลา สามารถเรียนออนไลน์ (Online) ควบคู่กับระบบของมหาวิทยาลัยฯ ได้ สมัครเรียนได้เลย "ไม่มีค่าใช้จ่าย"  เทียบโอนสามารถจบได้ใน 2 ปี  ปริญญาตรีสามารถจบได้ใน 3 ปี  เรียน วันเสาร์ วันอาทิตย์  เรียน วันอาทิตย์วันเดียว  เรียน จันทร์-ศุกร์  เรียนออนไลน์ (ในระบบมหาวิทยาลัย)  ไม่มีเงินสดก็เข้าเรียนได้  ใช้สิทธิ์กองทุน กรอ. / กยศ.  มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่  ทุกหลักสูตรได้รับการรับรอง   จบม.6   จบกศน.   จบวุฒิปวช./จบวุฒิปวส.   ซิ่วมาเรียนใหม่   ปรับวุฒิให้ตรงสายงาน/ปรับตำแหน่ง   สามารถเทียบโอนหน่วยกิตได้ (ฟรีค่าเทียบโอน)   เรียน เสาร์-อาทิตย์  เรียน วันอาทิตย์วันเดียว  เรียนออนไลน์ (ในระบบมหาวิทยาลัย) 
คณะที่เปิดสอน คณะรัฐศาสตร์ - สาขาวิชาการปกครองท้องถิ่น  คณะนิติศาสตร์  คณะบริหารศาสตร์ - สาขาวิชาการจัดการ - สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ -สาขาวิชาการบัญชี -  คณะสาธารณสุขศาสตร์ -สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน สามารถเทียบโอนและปรับตำแหน่งงานไดในคณะสาขาที่กำหนด<
ด<    เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลามานั่งเรียนในภาคปกติ    มีแผนการเรียนแบบ 3 ปี และ 4 ปี   ก.ค.ศ (สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา) รับรอง และสามารถสอบครูผู้ช่วยได้ #มีกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ไม่ต้องใช้ผล GAT/PAT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่