ผมได้รับ ออเดอร์Grab mart ของ family mart สาขาคอนโด เดอะทรัสต์ ปิ่นเกล้าบรมราชชนนี เดินเข้าไปขอความช่วยเหลือแจ้งรหัส grabmart พนักงานไล่ให้ไปหยิบของเอง โดยที่มีพนักงานยืนว่างคุยกันอยู่ในเคาน์เตอร์ประมาณ3- 4 คน ซึ่งปกติการรับออเดอร์ grab mart จากร้านแฟมิลี่มาร์ท สาขาอื่นที่เคยไปรับพนักงานจะจัดสินค้าไว้ให้เลย มากกว่า 5 สาขาที่ผมเคยไปรับสินค้า พอมาเจอสาขานี้ พนักงานไม่มีใจบริการแปลว่าไม่อยากขายของ ผมว่าบริษัทควรสรุปให้ชัดเจนว่าคุณจะบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทาง rider หรือไม่เพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกัน เพราะพนักงานจะรู้ตัวสินค้ามากกว่าไรเดอร์ที่วิ่งไปรับออเดอร์ เพราะสินค้าที่รับจากร้าน family mart จะได้ถึงมือลูกค้าอย่างถูกต้อง ฝากให้คิดครับ ถ้าพนักงานบริการชุ่ยแบบนี้ผมว่าไม่ต้องทำหรอก ว่าไม่อยากขายของให้บริษัทฝากบริษัทพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณ
เป็นRider Grab สรุปต้องหาของเองหรือพนักงานหยิบให้