ร้องเรียนเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรู

กระทู้สนทนา
ร้องเรียน true 
- วันที่ 16/05/65 เวลา 15.53 ได้กดรหัสย้ายค่ายและได้คุยกับเจ้าหน้าที่เรื่องสาเหตุการย้ายค่ายเพราะสัญญาณในหมู่บ้านอ่อน แต่ผมยังให้โอกาสเนื่องจากใช้มาหลายสิบปี โดยให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องไปฝ่ายเทคนิคและขอลดแพคเกจลงเป็นโปรเดียวกับย้ายค่ายมาทรูโดยจะให้มีผลวันที่19/05/65

- วันที่ 17/05/65 เกินเวลา24ชั่วโมง ไม่มีเจ้าที่โทรจากฝ่ายเทคนิคติดต่อกลับมา ผมเลยโทรไป1242และได้รับการกระตุ้นสัญญาณจากนั้นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์คนใหม่ส่งเรื่องไปหาฝ่ายเทคนิคให้รีบติดต่อกลับ เนื่องจากเจ้าหน้าที่คนก่อนไม่ได้เขียนข้อมูลในระบบไว้ ถือเป็นข้อผิดพลาดอย่างนึงที่ผมแปลกใจ และภายในวันเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคโทรมาถามและได้ข้อสรุปว่าผมอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อนและได้รับการกระตุ้นสัญญาณอีกครั้ง

-วันที่ 19/05/22 วันนี้ผมต้องได้ใช้โปรใหม่ตามสัญญา แค่ปรากฏว่าระบบตัดเงินโปรเก่า ผมจึงโทรหา1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ส่งข้อความพร้อมรหัสให้ผมก็เอง แต่ผมไม่เคยได้รับข้อความประเภทนี้เลย เจ้าหน้าที่ก็เลยจะสมัครให้แต่ไม่สามารถทำได้ และบอกจะส่งเรื่องไปให้ และเขาก็ยกเลิกโปรเดิมและคืนเงินให้เรียบร้อย 
                             ภายในวันเดียวกันผมกดรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง พร้อมโทรไปหาฝ่ายย้ายค่ายถามสาเหตุว่าทำไมผมยังไม่ได้ใช้โปรใหม่ เขาก็พยายามสมัครให้แต่ยังไม่ได้ เลยจะส่งเรื่องไปและจะอนุมัติภายในวันพรุ้งนี้ แต่ผมที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตแล้วใช้ชีวิตลำบากมาก

จึงขอร้องเรียนพนักงานทรูที่คุยกับผมคนแรกวันที่16/05/22 เวลา16.00 ว่าทำไมไม่ลงข้อมูลในระบบทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคติดต่อมาและไม่ลงข้อมูลเรื่องการเปลี่ยนโปร ทำให้ผมต้องตามเรื่องเองวุ่ยวายไปหมด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่