เบอร์แรก - ผมมีเบอร์ AIS ที่จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเก็จของเติมเงินครับ เมื่อแจ้งกับน้องอุ่นใจเพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าเรียบร้อยใช้เวลารอสายเกือบสิบนาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
เบอร์สอง - จนลองใช้เบอร์ AIS อีกเบอร์หนึ่งโทรไป แปปเดียวได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทันที
เลยสอบถามไปว่า เบอร์แรก ที่ผมโทรไปมีปัญหาอะไรหรือเปล่าถึงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ได้คำตอบว่าเพราะ เบอร์สอง ของผมนั่นเป็นลูกค้าระดับแพลทตินั่มทำให้โอนสายถึงเจ้าหน้าที่โดยตรงแทบจะทันที กรณีนี้ผมเพิ่งจะทราบจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็เลยสงสัยว่า มันมีบริการแบบนี้จริงใช่มั๊ยครับ
ผมไม่ได้มีปัญหา เพียงแค่อยากได้คำตอบในสิ่งที่ผมสงสัย เพื่อมายืนยันกับสิ่งที่ผมได้ยินกับหูจากคำตอบของเจ้าหน้าที่ และเพื่อจะได้ตอบกับคนรอบข้างได้ว่าหากรอสายนานเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่นั่นเกิดมาจากสาเหตุอะไร
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ AIS มายืนยันด้วยนะครับ ผมพร้อมแจ้งเบอร์โทรทางหลังไมค์นะครับ เพื่อไปตรวจสอบว่าได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์จริงหรือไม่
สอบถามเกี่ยวกับระบบการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS
เบอร์สอง - จนลองใช้เบอร์ AIS อีกเบอร์หนึ่งโทรไป แปปเดียวได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทันที
เลยสอบถามไปว่า เบอร์แรก ที่ผมโทรไปมีปัญหาอะไรหรือเปล่าถึงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ได้คำตอบว่าเพราะ เบอร์สอง ของผมนั่นเป็นลูกค้าระดับแพลทตินั่มทำให้โอนสายถึงเจ้าหน้าที่โดยตรงแทบจะทันที กรณีนี้ผมเพิ่งจะทราบจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็เลยสงสัยว่า มันมีบริการแบบนี้จริงใช่มั๊ยครับ
ผมไม่ได้มีปัญหา เพียงแค่อยากได้คำตอบในสิ่งที่ผมสงสัย เพื่อมายืนยันกับสิ่งที่ผมได้ยินกับหูจากคำตอบของเจ้าหน้าที่ และเพื่อจะได้ตอบกับคนรอบข้างได้ว่าหากรอสายนานเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่นั่นเกิดมาจากสาเหตุอะไร
รบกวนเจ้าหน้าที่ของ AIS มายืนยันด้วยนะครับ ผมพร้อมแจ้งเบอร์โทรทางหลังไมค์นะครับ เพื่อไปตรวจสอบว่าได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์จริงหรือไม่