แชร์ประสบการณ์ผีหลอกในโรงเรียนกันค่ะ

อยากให้เพื่อนๆมาแชร์ ประสบการณ์ผีหลอกในรร.ค่ะ ใครมีมาแชร์กันนะ
ของเราที่เคยเจอจะมี
1.ตอนจัดบอร์ดหน้าห้องเป็นวันซ้อมกีฬาสีค่ะ คนอื่นไปซ้อมหมด ทั้งตึกเหลือเรากับเพื่อน2คน จัดบอร์ดกันสักพักแทนที่จะได้ยินเสียงกลองกีฬาสีกลับเป็นเสียงดนตรีไทยแทน เราหันมองหน้ากับเพื่อนเลยค่ะ แล้วก็รีบจัดให้เร็วๆเลย ไม่พูดอะไรกัน จัดไม่เสร็จด้วยชวนกันลงจากตึกก่อน
2.ในห้องที่เราจัดบอรฺดเป็นห้องภาษาไทยเก่าค่ะ ครูเล่าว่าเวลามาเข้าเวรจะได้ยินเสียงคนลากโต๊ะไปมาตลอด วันนี้เราขึ้นห้องมาคนเดียวเพราะมารร.เช้า ทีแรกไม่ได้กลัวเพราะคิดว่าเราไม่ได้ทำอะไรให้เค้า พอนั่งเล่นทรศ.ไปสักพักนึงเลยได่ยินเสียงลากโต๊ะดังอยู่2-3ครั้งเราเลยออกมานั่งที่อื่นแทน
3.ตอนเข้าค่ายลูกเสือสักตี4ครึ่ง คนอื่นลุกไปวิ่งค่ะ เหลือที่ค่ายหมู่เรา3คน คนนึงไปล้างจานกับเพื้อหมู่อื่น เราหับอีกคนไปเอาไม้ในป่า เพื่อนเราดึงไม้อยู่ เราก็ส่องไฟให้ ข้างๆจะเป็นจอมปลวกใหญ่พอตัว ยืนๆไปสักพักตาเรามันก็เหลือไปเห็นเงาวิ่งอข้าไปในจอมปลวก เราเลยบอกให้เพื่อนเปลี่ยนที่เอาไม้ค่ะ พอกลับมาเต็นท์ถึงเล่าให้เพื่อนฟัง
4.อันนี้เพื่อเราเจอ เพื่อนเราขึ้นไปหา้พื่อนอีกคนนึงบนห้อง แต่ขึ้นไปแล้วไม่เห็นเพื่อน เรียกแล้ว รอนานเพื่อนก้เลยลงมาค่ะ หลังจากนั้นเพื่อนที่อยู่บนห้องก็ตามลงมา แล้วก็ถามว่า ทำไมไม่ขึ้นไปหา ไม่มีใครขึ้นไปเลย
5.วันนั้นเราไปทำลูกศรตรงบรรไดค่ะ ทำมาหลายตึกแล้ว จนถึงตึกสุดท้าย เพื่อนเราทำฝั่งห้องคอมอยู่ แต่เราย้ายมาทำข้างห้องนาฏศิลป์ก่อน ทำไปสักพักเราก้มหัวติดลูกศร พอก้มมองลอดใต้หว่างขาคือเห็นเป็นเงาเลย วิ่งเข้าไปในกำแพง พอเพื่อนมาเราก็เร่งเพื่อนให้ทำเลย จะได้ออกไป ตอนนั้นหลอนไปหมด



เพื่อนมประสบการณ์หลอนๆก็มาแชร์กันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่