มีใครเคลมประกันแพ้วัคซีนกับเมืองไทยประกันภัยกันบ้างไหมคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ
เราส่งเรื่องเคลมตั้งแต่กลางเดือน กพ ตอนนี้ 18 พค ร่วม 3 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้าหรือไม่มีการแจ้งข้อมูลใดๆ จาก บ เมืองไทยเลย 
โทรไปที่ call center ก็รอสายไม่ต่ำกว่า 25 นาที แต่พอคุยเข้าจริง พนง ก็รีบคุย รีบวางไม่ถึง 2 นาที 
เสิดติดต่อใน FB / Line ก็ให้ chatbot มาตอบ แล้วตอบอะไรก็ไม่รู้เรื่องเลย คุณเป็นบริษัทมหาชน แต่การบริหารจัดการแลดูระดับล่างมาก
ตอนจะขายประกันก็ขยันโทรหา แต่พอขายได้ก็เทเฉยเลย 

อยากให้มีคนมาช่วยกันแชร์ประสบการณ์กับเมืองไทยประกันภัยมากเลยค่ะ
1. ใครเคยเจอประสบการณ์การเคลมของเมืองไทยประกันภัย แบบไหนกันบ้าง แล้วต้องรอนานกี่วัน กี่เดือน หรือหลักปีบ้างคะ ถึงจะได้ชดเชยค่าสินไหม
2. ทำไมไม่มีบริการ 24/7 ในเมื่อคนที่เขาเจ็บป่วยก็ไม่สามารถกำหนดเวลาป่วยได้
3. ช่องทางการเคลมยุ่งยาก ซํบซ้อน การให้ข้อมูล หรือการตอบคำถามก็ไม่ดีเลย เหมือน พนง call center ก็ไม่ได้เทรนมาอย่างดี ถามอะไรก็ตอบมาแค่ ช่วงนี้งานเยอะ แล้วก็จะส่งเรื่องต่อให้ฝ่ายสินไหม แต่ "เมืองไทยประกันภัย" ลูกค้าของคุณเขาต้องการรู้อัพเดทสถานะ ไม่การระบบการจัดสรรงานภายในบริษัทคุณนะ ซึ่งทางคุณไม่มีให้เขาเลย
4. ผู้บริหารควรมานั่งรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นในส่วนงานปฏิบัติกรระดับล้างหน่อยค่ะ เพื่อจะได้แก้ไขและพํมนาธุรกิจของคุณ เพราะถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคงมีคนใาใช้บริการของคุณน้อยหรืออาจจะไม่มีเลย

อยากให้มีคนมาช่วยรีวิวแชร์ประสบการณ์ การบริการของเมืองไทยประกันภัย หน่อยค่ะ
เคลมประกันโควิด เมืองไทยประกันภัย ไม่เชื่อแป้ง ตอนนี้เราเชื่อแล้วค่ะว่าการให้บริการไม่ควรเชื่อแป้งจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่