ขอปรึกษาหน่อยค่ะ (ระบายนิดๆ)

ก็เราอยากจะมาปรึกษาเเล้วก็ขอความเห็นทุกๆคนน่ะค่ะ ขอโทษตรวนี้ล่วงหน้าเบยว่าอาจจะพิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะเพราะมันมีหลายอย่างมากๆเเต่จะพยยมให้รู้เรื่องมากที่สุดค่ะ เราขอพูดเรื่องหลักๆก่อนเลย คือเราไม่เเน่ใจว่าเรารักเขามั้ย หรือว่าเราเเค่กลัวเค้าหายไปเฉยๆ คือเรื่องมันเป็นเเบบนี้ค่ะ สืบเนื่องจากกระทู้นี้ -> https://m.pantip.com/topic/39171802? (ขออภัยค่ะใส่ให้มันเป็นลิงค์ไม่เป็น) เเละก็เป็นตามที่เราคาดค่ะ เค้ามาบอกชอบเราเเละเราก็คบกับเค้าค่ะ เเต่คบได้เเค่เดือนเดียว เพราะเราไม่เคยสบายใจเลยค่ะ คือไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายความรู้สึกตัวเองยังไง เพราะคำถามที่ค้างอยู่ในหัวคือสรุปเราชอบเค้าจริงๆไหม เรายังตอบตัวเองไม่ได้เลยค่ะ ที่บอกไม่สบายใจก็มาจากหลายๆสาเหตุค่ะ เนื่องจากเราไม่เคยมีแฟนเเบบที่ทำให้รู้สึกเหมือนมีแฟนจริงจังมาก่อนเลยทำให้เรายังอ่อนในเรื่องนี้มากๆค่ะ ไม่รู้เรื่องอะไรพวกนี้เลย ไม่รู้การวางตัว ไม่รู้อะไรเลย ซึ่งตอนนี้เราก็ยังอยู่ในวัยเรียนอยู่มปลายค่ะ เราเป็นคนไม่ค่อยกล้าจะปฏิเสธคนซักเท่าไหร่ ช่วงนี้คุยๆละก็คบกับเค้าก็คือ คอลกันดึกมากๆทุกวันเลยค่ะ เเละช่วงนั้นเป็นช่วงเรียนออนไลน์ด้วย คือเเม้เเต่เเค่การบอกว่าง่วงเเล้ว จะไปนอนละนะเรายังไม่กล้าจะพูดเลยค่ะ เเล้วตอนนั้นมันเลยทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองมีภาระเพิ่มขึ้นมาคือต้องคอลทุกคืนค่ะ นั่นก็เป็นสาเหตุที่หมักมาเรื่อยๆจนทำให้บอกว่าไม่สบายใจค่ะ จนเราก็ขอเลิกไป อ้อละก็ขอเสริมนิดนึงค่ะ คือช่วงที่เราคุยเเละคบกับเค้า เค้าเป็นdepressionค่ะ เลยอาจจะทำให้เค้ายึดติดกับเรามากเกินไปจนทำให้เราอึดอัดซึ่งตอนนั้นเราไม่เคยพูดเรื่องนี้กับเค้าเลยว่าเราอึดอัดนะ ไม่สบายใจนะ เอาจริงๆตอนนั้นก็เเค่ไม่อยากทำให้เค้าไม่สบายใจเลยเก็บไว้ดีกว่า ;-;
ขออธิบายสถานการณ์ตอนนี้นะคะ คือตอนนี้เราไม่ได้คบเป็นแฟนค่ะ เอาจริงๆเพราะ ความรู้สึกที่ไม่สบายใจตอนที่คบกัน เเถมยังไม่เคยคบกับใครจริงจังมาก่อนทำให้เรามองความรักเปลี่ยนไปเลยค่ะ รู้สึกไม่กล้าเเละยังไม่อยากจะมีเลยค่ะ ก็ตั้งเเต่เราบอกเลิกไป ก็เเยกกันใช้ชีวิตค่ะ ช่วงนี้ก็กลับมาคุยกับเเบบสนิทกันมากขึ้น โดยมีตัวเชื่อมคือเกมค่ะ555 เค้าทานยารักษาจนหายจากdepressionเเล้ว เเละเค้าก็ยังบอกว่าเออขอโทษช่วงที่คบกันไม่รู้ตัวเลยว่าทำแบบนั้นลงไป เเต่เราก็ไม่รับคำขอโทษค่ะ เหมือนเเบบบอกเราเออไม่เป็นไรไม่ใช่ความผิดแกหรอก เราโอเค คือเอาจริงๆตอนนั้นเราก็รู้อยู่เเก่ใจว่าเราโคตรไม่โอเค เเต่เรากลับบอกว่าไม่เป็นไรซะงั้น เอาจริงๆเราว่าเราก็มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเราเองอยู่อย่างนึงค่ะ คือเราไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตัวเองเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับไม่อยากทำให้คนอื่นไม่สบายใจ ตอนเราคบกับเค้า เราบอกเเม่เล่าให้เเม่ฟังนะคะ เเต่เราก็คิดของเราคนเดียวว่าเฮ้ยมันเป็นสิ่งที่สมควรหรือเปล่า เราจะมำให้พ่อเเม่รู้สึกผิดหวังมั้ย มันเยอะมากจริงๆค่ะตอนนั้น เลยบอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ จนขอเลิกไป เเต่ตั้งเเต่ขอเลิกไปเนี่ยเค้าก็บอกมาตลอดนะคะ ว่าจะรอวันที่เราอยากจะมีใคร ขอจีบเราใหม่ ซึ่งเค้าก็ทำจริงๆค่ะ เค้าทำอะไรให้เราเยอะมากเเต่ตอนนี้เราไม่อยากรับ เพราะมันมีติดที่ความรู้สึกว่าเรากลัวว่าเราจะกลับไปติดอยู่กับความรู้สึกไม่สบายใจเเบบนั้นอีก มันเลยทำให้เราดูไม่ใส่ใจในสิ่งที่เค้าทำให้ ไม่มีความสัมพันธ์อะไรพิเศษ 
โอเคค่ะตอนนี้ขอย้อนไปเรื่องที่เราบอกว่าเรายังไม่รู้ตัวเลยว่าสรุปเรารู้สึกยังไงกับเค้านะคะ เราขอกบอกการกระทำปละความรู้สึกของเราที่คิดว่ามีประโยชน์ให้ทุกคนช่วยให้คำเเนะนำนะคะ 
-ตั้งเเต่เค้ามาบอกชอบเรา เราก็มีความรู้สึกที่อยากจะบอกเเม่ทันทีเลยค่ะ อยากให้ที่บ้านรู้ไม่อยากปิดบัง (คือก่อนหน้านี้ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพ่อเเม่เลยค่ะ เคยมีแฟนมีคนที่ชอบเเต่ไม่เคยคุยกับครอบครัวเลย) 
- ในปัจจุบันตอนนี้บางาีก็คิดว่าอยากจะให้เค้ามองเราเป็นเพื่อนคนนึงเเต่พอคิดเเล้วมันรู้สึกเสียใจค่ะ เเต่ว่าบางทีก็อยากจริงๆ 
- เวลาที่มีปัญหาก็นึกถึงเค้าเป็นคนเเรกๆเลยค่ะ เเต่ไม่เคยทักไป เพราะอย่างที่บอกค่ะ มันกลัวว่าจะกลับไปรู้สึกเเบบนั้น
- เรารู้สึกว่าตัวเองยังไม่อยากยึดติดกับใคร เพราะเเค่บางวันที่คุยกับเค้ายาวๆ ก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจเเล้วค่ะ
- เวลาคิดในเรื่องของแฟนหรือเรื่องรักๆอะไรเเบบนี้เราชอบคิดว่าเรามีเค้าค่ะ
- ไม่เป็นตัวของตัวเองสุดๆค่ะ ไม่รู้เลยด้วยซ้ำค่ะว่าตัวเองจริงๆเป็นยังไง เวลาสนทนากับเค้า
- ตั้งเเต่คุยคลมาจนถึงตอนนี้เค้าเล่นให้เราฟังทุกอย่างเลยค่ะ เล่าเเม้เเต่คนที่เคยชอบทุกคน เล่าละเอียดมากๆ ส่งผลมาถึงตอนนี้ทำให้เรามีความคิดเปรียบเทียบค่ะ เเบบถ้าเทียบกับคนอื่นที่เค้าเคยชอบเราสู้ไม่ได้เลย ทำไมเค้าถึงบอกว่าสำหรับเค้ามันคือเราจริงๆกันนะ 
- ถ้าไม่ได้เเชทกันซักวันสองวันก็คิดถึงเเล้วค่ะ 

ประมาณนี้เลยค่ะ คือรู้ตัวว่าพิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ เเต่ตอนนี้คือนิ้วมันรัวมากๆ หลายๆอย่างไหลออกมาจากหัวก็พิมพ์ไปเลยค่ะ ถ้าใครพอจะให้ความเห็นหรือคำปรึกษาได้ก็รบกวนด้วยน้าค้า ใครอยากถามอะไรเพิ่มถามได้เลยนะคะขอบคุณล่วงหน้าค้าบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่