รีวิวโรงแรม B & B Hotel พร้อมรถรับ-ส่ง ไปดิสนีย์แลนด์ปารีส

สืบเนื่องจากทริปฝรั่งเศสเที่ยวล่าสุดของเรา

ว่าด้วยโรงแรมที่พักกันบ้างค่ะ คณะทัวร์แม่ลูกอย่างเราเลือกพักที่โรงแรม B&B Hotel ซึ่งเป็นโรงแรมพาร์ทเนอร์ของดิสนีย์ ตั้งอยู่ในบริเวณดิสนีย์รีสอร์ท ห่างจากตัวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ปารีส ประมาณ 4 กิโลเมตร

ไม่ใช่ BNB Bed and Breakfast นะคะ สาวแว่น

เราจองเองผ่าน hotels.com ในราคา 125 ยูโร ต่อคืน รวมอาหารเช้า อันนี้ไม่ได้มีใครแนะนำค่ะ แต่สืบเนื่องจาก ตอนไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ปารีสเมื่อปี 2018 ระหว่างทางที่นั่งรถ Shuttle Bus ลูกสาวจำได้ว่าผ่านโรงแรมนี้ด้วย แวะรับส่งแขกของโรงแรมเพื่อไปสวนสนุกเหมือนกัน เราก็เลยรู้ว่า มันใกล้กัน


หน้าโรงแรมเป็นแบบนี้ค่ะ กว้างใหญ่ไพศาล อลังการสุดลูกหูลูกตา พื้นที่เหลือเฟืออะไรปานนี้

ตามทางโค้งเข้าไป ก็จะเห็นตัวอาคารที่พัก อารมณ์ปราสาททางตอนใต้ของฝรั่งเศสมาก ฮา

นี่เลยค่ะ ทางเข้าไปลอบบี เพื่อเช็คอิน ชอบความขาวสะอาดตา

ตามแบบโรงแรมในเครือดิสนีย์ทุกแห่ง จะมีร้านขายสินค้าดิสนีย์ให้บริการในโรงแรมด้วยค่ะ สินค้าราคาเดียวกับที่ขายในดิสนีย์แลนด์ โรงแรมให้เช็คอินได้เวลา 15.00 น ถ้าไปถึงก่อนก็เดินเล่นในนี้ก่อน หรือจะเดินเล่นรอบๆ โรงแรมก็ได้ค่ะ

การเช็คอินที่นี่ ไม่มีแจกคีย์การ์ดค่ะ เขาจะแจ้งหมายเลขห้องพักและรหัสเปิดประตู เป็นตัวเลขหกหลักให้เราเลย จะว่าไปก็ดีนะคะ หมดปัญหาคีย์การ์ดตกหล่น หรือ หาย


ตัดภาพมาที่ห้องรับประทานอาหารเช้า ที่บอกไว้ว่า โรงแรมแห่งนี้พื้นที่กว้างขวางนั้นไม่เกินจริง มองไปเห็นบรรยากาศท้องทุ่ง ชุดกระโปรงขาว The Sound of Music ต้องมาแล้วไหม

อาหารเช้าแบบบ้านเขา ก็จะหนักขนมปัง ครัวซอง ซีเรียล แฮม ชีส ชา กาแฟ แต่โกโก้ร้อน นมร้อน ผลไม้ก็มีนะคะ

โยเกิร์ตมีให้เลือกหลายรส

ลืมถ่ายรูปห้องนอน แคปมาจากวีดีโอคุณลูกสาว ในห้องมี 3 เตียง วางไว้สามมุม พักได้แบบครอบครัว สูงสุด 4 คน ในห้องไม่มีตู้เย็น หรือ กาต้มน้ำร้อนให้ แต่จะมีเป็นตู้กดอาหาร ขนม และเครืองดื่มในห้องด้านล่าง บริการตลอดทั้งคืน

ตารางเวลาของรถ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโรงแรมและดิสนีย์แลนด์ปารีส อยู่หน้า Reception ช่วงนี้กลางวันยาวนาน รถคันสุดท้ายวิ่งจนเกือบตีหนึ่งเลยค่ะ 

ปิดท้ายด้วยวิวจากห้องพักของ จขกท นะคะ เราพักกันที่ชั้นสอง ภาพนี้ถ่ายเวลา สามทุ่มครึ่ง ที่โน่นค่ะ 

ไม่ว่าจะเข้าดิสนีย์แลนด์แค่วันเดียวหรือหลายวัน โรงแรมนี้ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะคะ เพราะไม่เสียเวลาในการเดินทาง ที่สำคัญคือ รถรับส่งฟรี และ ราคาห้องพักจับต้องได้ค่ะ เราแอบเห็นป้ายในลิฟต์โรงแรมติดราคาห้องไว้ว่า ปกติคืนละ 239 ยูโรเลยค่ะ เลยรู้สึกว่าโชคดีมากกับการได้ราคานี้กับ hotels.com
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่