สินเชื่อธนาคารกสิกร

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรากำลังประสบปัญหาอย่างหนัก เหมือนเป็นวิกฤตวัย25ปีของเรา

ส่วนตัวมีการกู้สินเชื่อระยะยาว(loan)และสินเชื่อพาร์ทเนอร์shopeeอยู่แล้ว  ของธนาคารกสิกรค่ะ แต่ตอนนี้อยากได้สินเชื่อเพิ่มต้องการปิด(loan) เพราะตอนนั้นไม่คิดว่าตัวเองจะกู้ผ่านด้วย เราดันไปเลือกผ่อน60เดือนด้วยความที่คิดว่าสบายๆ ผ่อนไหว ไม่ตึงเกิน แต่ตอนนี้รู้สึกว่าดอกหนักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วงเงินตอนนี้คือเหลืออีก 400,000  อยากได้เงินก้อนใหม่ ที่ยอด 500,000 แต่เลือกผ่อนเเค่2ปี แบบนี้เข้าไปคุยกับ จนท ที่ธนาคารได้มั้ยค่ะ หรือทำอย่างไรดี รบกวนผู้รู้ชี้แนะหน่อยค่ะ

เราไม่รู้จะคุยกับใครดี ส่วนตัวจ่ายตรงไม่เคยขาดสักงวดเดียวค่ะ แต่ถึงยังไงที่เราจ่ายไป คือลดต้นน้อยมากๆ เข้าเชคกี่ทีเงินต้นเเทบไม่ลดเลย เราทำอาบชีพค้าขายนะคะ การเดินบ/ช ช่วงนี้เดือนละ 150,000-250,000 ค่ะ แต่ก่อนน่านี้ เดือนนึงเดินบ/ช 300,000+

ด้วยเศรษฐกิจ และภาระที่เรารับผิดชอบทำให้เราท้อมาก รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะเจอทางตัน เราทำงานหาเงินคนเดียว ดูแลแม่และน้องๆ รวม5คน และบางเดือนมีให้ทางพ่อบ้าง แต่ไม่ได้ให้ทุกเดือนนะคะ ไม่อยากคิดว่าถ้าตัวเองล้มไปจะเป็นยังไงเลยค่ะ ไม่ได้มีคนซัพพอร์ต ไม่ได้มีที่พึ่งอื่นๆแล้ว ตอนนี้คือพยายามปรับปรุงตัดสิ่งต่างๆ จริงๆตั้งใจจะกู้ซื้อบ้าน แต่ด้วยเรื่องนี้เลยจำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมซื้อบ้านออกไปอีก

ส่วนตัวไม่ได้วางแผนจะมีลูกหรือสร้างครอบครัวนะคะ เเละอายุยังไม่เยอะเลยอยากลองฟังความเห็นจากเพื่อนๆพี่ๆ

ปล.
1ที่จะเอา 500,000 เพราะอยากได้มาสำรองด้วยค่ะ
2ที่จะกู้กสิกร เพราะเราเดินบ/ช กสิกรมาตลอดหลายปีค่ะ และไม่ได้มีงานประจำด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่