คือทางเราได้รับสายจากพนักงานเรื่องประกันสายการบินจากtune protect ถามเรื่องความพึงพอใจนี่แหละค่ะ แล้วพนักงานก็สอบถามว่าถ้าหากจะขอส่งข้อมูลหรือหากมีสินค้าที่คิดว่าตรงกับเราจะขอส่งsmsมาให้ได้ไหม เราก็ตอบว่าได้ค่ะ แต่สิ่งที่เราสงสัยและพนักงานไม่ได้แจ้งเลยก็คือไม่มีค่าใช้จ่ายใช่ไหมคะ และไม่ได้ส่งผลเสียอะไรต่อเราใช่ไหมคะ วอนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
ปล.ในส่วนของหัวข้อกระทู้และแท็กเราใส่ผิดนะคะ ต้องเป็นtune protectค่ะ ขออภัยในความเข้าใจผิดของเราด้วยนะคะ😭😭
ได้รับข้อความจาก true protect
ปล.ในส่วนของหัวข้อกระทู้และแท็กเราใส่ผิดนะคะ ต้องเป็นtune protectค่ะ ขออภัยในความเข้าใจผิดของเราด้วยนะคะ😭😭