ใช้บริการรายเดือน ดีแทค เราเลือกโปรที่ถูกที่สุด เพราะไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก แต่ที่ยอมเป็นรายเดือน เพื่อรักษาสภาพเบอร์เอาไว้เฉยๆ
กลัวตัวเองลืมเติมเงิน ล่าสุดดีแทคเปลี่ยนโปรให้เฉย โดยไม่ได้โทรแจ้งลูกค้า หรือถามความสมัครใจในการจ่ายที่เพิ่มขึ้น
16/5/65 เวลา 20.48 น. โทรถาม call center ว่าเปลี่ยนโปรโดยไม่แจ้งลูกค้าได้ยังไง คอลก็ตอบเลี่ยงไม่ตรงคำถาม ว่ามีการปรับโปร
ก็เออ รู้แล้วว่าปรับโปร แต่คำถามคือ ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนว่าจะอัพโปรลูกค้า โดยไม่แจ้ง สุดท้ายให้ลูกค้ากดย้ายค่ายได้ เราก็ถามย้ำว่า ถ้าวางสายปุ๊ปเรากดย้ายค่ายได้แน่นะ ไม่มีอะไรอีกนะ เพราะเราจ่ายค่าบริการไปถึงรอบบิล 28 เมษา - 27 พฤษภาคม แล้ว คือจ่ายให้จบๆ จะได้กดย้ายค่ายหนีซะให้จบเรื่อง พอวางสาย แล้วกด *151* เตรียมย้ายค่าย ขึ้นว่าย้ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษอะไรก็ไม่รู้ ที่ดีแทค มโนมาก เพราะลูกค้าไม่ได้มีสิทธิ์อะไรเลย
เหนื่อยใจ
Dtac ดีแทค เจ้าขาาาาา
กลัวตัวเองลืมเติมเงิน ล่าสุดดีแทคเปลี่ยนโปรให้เฉย โดยไม่ได้โทรแจ้งลูกค้า หรือถามความสมัครใจในการจ่ายที่เพิ่มขึ้น
16/5/65 เวลา 20.48 น. โทรถาม call center ว่าเปลี่ยนโปรโดยไม่แจ้งลูกค้าได้ยังไง คอลก็ตอบเลี่ยงไม่ตรงคำถาม ว่ามีการปรับโปร
ก็เออ รู้แล้วว่าปรับโปร แต่คำถามคือ ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนว่าจะอัพโปรลูกค้า โดยไม่แจ้ง สุดท้ายให้ลูกค้ากดย้ายค่ายได้ เราก็ถามย้ำว่า ถ้าวางสายปุ๊ปเรากดย้ายค่ายได้แน่นะ ไม่มีอะไรอีกนะ เพราะเราจ่ายค่าบริการไปถึงรอบบิล 28 เมษา - 27 พฤษภาคม แล้ว คือจ่ายให้จบๆ จะได้กดย้ายค่ายหนีซะให้จบเรื่อง พอวางสาย แล้วกด *151* เตรียมย้ายค่าย ขึ้นว่าย้ายไม่ได้ เพราะติดสิทธิพิเศษอะไรก็ไม่รู้ ที่ดีแทค มโนมาก เพราะลูกค้าไม่ได้มีสิทธิ์อะไรเลย
เหนื่อยใจ