เติมเงิน True money wallet เงินตัดออกจากธนาคารแล้ว (มีสลิป) แต่เงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามใครไม่ได้เลย

กระทู้นี้ขอบ่นครับ วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า True money wallet จำนวน 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคาร ซึ่งเงินได้มีการตัดออกจากบัญชีแล้ว และมีสลิปแสดงการทำรายการแล้วเช่นกัน แต่เงินไม่เข้า True money wallet จึงได้โทร 1240 แต่ปลายสายไม่ว่าง จึงได้ส่งอีเมลไปยัง customercare@truemoney.com ซึ่งก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงให้ติดต่อที่ 1240 กับ Live Chat ซึ่งผมก็ได้มีการติดต่อ 1240 ไปอีกหลายครั้งแต่ปลายสายไม่ว่างเช่นเคย จึงได้ติดต่อผ่านทาง Live Chat เมื่อช่วงเวลา 15.30 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตอบกลับในเวลา 19.19 น. แต่ผมไม่อยู่ในช่วงเวลานั้น สุดท้ายก็ยังไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ล่าสุดผมพยามโทร 1240 ครั้งนี้โทรติด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับ  ผมถือสายรอประมาณ 5 นาที จึงกดวางไป สุดท้ายก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จนถึงตอนนี้ บอกตรง ๆ ว่าผิดหวังครับ แม้จำนวนเงินอาจไม่มาก แต่ผมค่อนข้างคาดหวังว่า True money จะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้ ให้มีช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดีกว่านี้ นอกจากจะเสียความเชื่อใจในด้านธุรกรรมการเงินแล้ว ยังต้องมาผิดหวังกับการบริการที่ไม่มีใจจะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอีก สุดท้ายแม้ผมจะไม่ได้เงินคืนแต่ขอให้ True money ช่วยปรับปรุงการให้บริการด้วย ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ True Money Wallet ธนาคาร TrueMoney truemove
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่