สวัสดีค่ะ คือเราซื้อซิมรายปีดีแท็คมา(โปรเน็ตรายปี) ช่วงแรกเน็ตก็ลื่นเล่นได้ดีค่ะ(เน็ตไม่ลดสปีดนะคะ) หลังๆ เน็ตเริ่มเล่นไม่ได้ เน็ตช้ามาก บางทีสัญญาณหาย ขึ้นว่าไม่มีอินเทอร์เน็ต ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแท็คก็ไม่ได้อีก ใครพอทราบรบกวนช่วยหน่อนค่ะ เราพึ่งซื้อมาได้แค่ เดือนเองค่ะ เล่นได้แค่เดือนแรก พอ2-3เดือนที่ผ่านมาแทบไม่ได้ใช้เลยค่ะ เน็ตห่วยมาก
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง?