AIS ทำไมยัดเยียดแพ็กแกจเสริม โดยที่ไม่ถามลูกค้าก่อน (ครั้งที่ 2)

นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ AIS ยัดเยียดแพ็คแก็จให้โดยไม่รู้ตัวอีกครั้ง  (ดูจากประวัติกระทู้ได้)
เมื่อโทรหา Call Center ก็ไม่รับ ติดสายยาก ติดสายเย็น

นี่คือ โชคร้ายมาก เพราะให้ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ
พอมาดูย้อนหลัง เพิ่งเจอยอดสองเดือนนี้แปลกๆ

หากินอะไรกับแบบนี้เหรอ
อุตส่าย้ายมาได้จะสองปีแล้ว สุดท้ายต้องย้ายหนีอีกครั้งแล้ว

จ่ายค่าบริการก็แพง ยังจะตอดเล็กตอดน้อยอีก ไหวป่ะครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่