โลตัสนี่มีกฎต้องตะโกนด่าพนักงานกันเองให้ลูกค้าฟังหรอคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ​ เราแถวบ้านเราจะมีโลตัส​ใกล้บ้านที่สุดละเราก็ใช้งานประจำ​
มีหลายครั้งที่พนักงานที่กำลังคิดเงินเราอยู่​
เราซื้อโดนัทค่ะ​ ละพี่พนักงานก็เอาไปใส่ถุงร้อนละเหมือนเค้าหาอะไรสักอย่าง​ละก็บอกเราว่า​
ขอโทษด้วยนะคะคุณลูกค้าเทปใสปิดถุงตอนนี้ไม่มี​
เป็นแม๊กส์ปิดแทนได้มั้ยคะ​ หรือเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น​

สำหรับเราเค้าพูดน่ารักมากนะคะ​ ทำตารู้สึกผิด​ใส่ด้วยน่าจะเป็นพนักงานฝึกหัดนะคะเห็นมีป้ายเขียนนักเรียน​

เราบอกแม๊กซ์​ปิดไปเลย​ค่ะ​
จากนั้นกำลังคิดเงินต่อ
มีพนักงงานอีกคนมาละตะโกนใส่เลยค่ะ​ ว่า"อย่าเอาแม๊กซ์​ปิด​ ต้องเทปเท่านั้น​ ทำงานมา​ 7​ วันละสมองมีหัดจำบ้างมั้ย​"
คือเราอยู่ใกล้ๆนะคะ​
ไอเราเป็นลูกค้ายังตกใจเลย
ละหน้าน้องที่คิดเงินคือหน้าเสียทันที​
น้องเค้าเลยบอกคุณลูกค้าคะ​ ให้หนูเปลี่ยนถุงนะคะ​ รอแปปนึงเดี๋ยวหนูรีบไปเอาเทปมาปิดให้นะคะ​
เราเลยบอกไม่เป็นไรค่ะ​ จะกินโดนัท​ จะเทปจะแม๊กซ์​ไม่สนใจอยู่แล้วดูแต่โดนัท​

คือเราสงสัยมากค่ะ​ ว่าทำงานในที่ทำงานต้องดุด่ากันขนาดนี้เลยหรอคะ​
การทำงานทุกอย่าง​มีเรื่องเหนื่อยมากอยู่แล้วแต่การโดนแบบนี้มันเกินไปรึป่าวนี่แค่สงสัยนะ​ ละการดุพนักงาน​ต่อหน้าลูกค้านี่​ โลตัสมีการคัดพนังงานยังไงคะ​ ถึงเป็นแบบนี้เรื่องนี้เกิดมา​ 3 4​ วันแล้วค่ะ​ เราคิดเรื่องนี้มาสักพักละ555​
แต่เราก็ไปโลตัสทุกวันนะคะ​ เห็นน้องเค้าไหว้ขอบคุณ​ลูกค้าแบบนางงามทุกคน​ เอาจริงเราเห็นยังชอบเด็กแบบนี้เลย​ ละเราก็เห็นน้องเค้าโดนตะโกนด่าแบบนี้​ 2 3​ วันตลอด​
รู้สึก​สงสารมีวิธีคอมเม้นพนักงานรายคนหรือแจ้งเราไม่พอใจกับบริการในสาขาพวกนี้มั้ยคะ​

นี่เป็นกระทู้แรกเราก็เขียนไม่ค่อยถูก​ ขอโทษผู้อ่านที่อาจจะงงๆด้วยนะคะ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่