สอบถามเกี่ยวกับ การทำเรื่องขอเงินคืนจากทาง Samsung

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า...

เรารู้จักรุ่นพี่ท่านนึง จากมหาลัย เรียนที่เดียวกัน แล้วนางทำงาน Samsung
ก็เลยไปขอให้นางใช้สิทธิ์ซื้อ S22 Ultra ให้หน่อย ( รู้มาว่าได้ราคาถูก )
เราสั่งไปทั้งหมด 3 เครื่อง ( เรา / แฟน / พ่อ  คนละเครื่อง )
ฝากนางกดพรีออเดอร์เลย ณ วันที่เปิดตัว แลกกับเลี้ยงชาบู 3 มื้อ ( บอกก่อนว่าสนิทกัน สายรหัส )

แล้วเรื่องมาพีคตรงที่ว่า มีปัญหาอะไรกันใน Samsung เนี้ยละ ออเดอร์โดนยกเลิกหมดเลย 3 เครื่อง
ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565 กลายเป็นว่า รอเก้อเลย ไม่ได้เครื่อง สรุปคือ ต้องไปหาซื้อตาม Shop เอง

แล้วทีนี้ พี่ที่เป็นพนักงาน นางไม่เคยเจอกรณีโดนยกเลิกออเดอร์ใช่ปะ ??
นี่ก็ช่วยถามทาง Samsung นะ inbox ไปถามทาง Facebook ได้คำตอบว่า ให้รอ 30-45 วัน
เงินจะเข้าบัญชีเอง รอดูการแจ้งเตือน  ok รอจ้า....

ผ่านมาถึง 28 เมษายน พ.ศ. 2565 ( ยังไม่ได้เงินคืน )
พอดีเข้ากลุ่มพูดคุย Facebook มีพี่ท่านนึงส่งลิ้งวิธียกเลิกออเดอร์ และขอเงินคืนมา
พีคมากกก  คือ ต้องเข้าไปตรวจสอบเมลล์ และส่งหน้าสมุดบัญชี + บัตรประชาชน
ไปทางเมลล์ ถึงจะได้รับเงินคืน  ( อห. รอเก้อนานเลย )
จัดการให้พี่พนักงาน รีบส่งก่อนสิ้นเดือนเมษายน โอเคจบ รอ.....

ล่าสุดวันนี้ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565
ให้พี่พนักงานโทรหา Call Center ได้ความว่า ไม่ได้รับเมลล์ น่าจะตกหล่น
ให้ส่งใหม่   หืมมมมมม เกือบครึ่งเดือนแล้วนะ ??? อะไรวะ

CC : ถ้าส่งเมลล์เรียบร้อย จะได้รับการตอบกลับจากเมลล์ 1-3 วัน
และหลังจากได้รับเมลล์ตอบกลับ ให้รอ 30 วัน ถึงจะได้เงินคืน ( ไม่รวมวันหยุด และเสาร์ - อาทิตย์ )

คำถาม
ควรทำยังไงดีอะ 55555 คือ เงินมันก็เป็นแสนอะ ทุกวันนี้ยังไม่ได้คืนเลยอะ
จะโทษพี่พนักงาน หรือ Samsung ดี 55555 ควรทำยังไงต่ออะ
ขอความคิดเห็นที

อัพเดต
14.40 น.  14/05/2565
นางบอกว่ารอพักเที่ยงก่อน เดี๋ยวจะส่งเมลล์ใหม่อีกที  รอจ้า.....

16.00 น. 14/05/2565
นางส่งเมลล์ไปแล้ว ส่งหลักฐานมาให้ดูด้วย รอผล ว่าทาง Samsung จะตอบกลับวันไหน

18.44 น. 23/05/2565
นางบอกว่า ทาง Samsung กำลังจัดส่งเช็คมาให้อยู่ รอดูว่าเช็คจะถึงวันไหน
แล้วจะนำเงินไปขึ้นตอนไหน รอจ้า.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่