หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
คือผมไปเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอเล็ตที่7-11แล้วพนักงานเซเว่นขอถ่ายรูปบิลการเติมเงินและขอเบอร์ทรูมันนี่วอเล็ตและเบอร์โทรศัพ แล้วปกติจะได้บิลมาแต่พนักงานไม่ให้มา
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
การเติมเงินวอเล็ตที่เซเว่นกับพนักงาน จำเป็นต้องยืนยันตัวตนไหมครับ ?
การเติมเงินวอเล็ตที่เซเว่นกับพนักงาน จำเป็นต้องยืนยันตัวตนไหมครับ หรือเติมได้ปกติโดยไม่ต้องยืนยันตัวตนก็ได้?
สมาชิกหมายเลข 7239879
ยกเลิกซิมเน็ตทรูรายเดือนยังไง??
ครั้งแรก ก็ใช้เน็ตปกติดีอยู่หรอก แต่อยู่ดีๆพนักงานของเน็ตค่ายแดงโทรมาสลับแพ็คเกจ พอสลับมา เน็ตกากมาก แถมแพงอีกรู้สึกเสียดายแพ็คเน็ตอันเก่ามากแถมยังเป็นแบบต่อไปเรื่อยๆไม่เติมเงินเข้าก็ยังมีบิลที่ต้องจ่
สมาชิกหมายเลข 7467406
วอเล็ตอยู่ดีๆก็ขึ่นว่า ขออภัยไม่สามารถใช้งานได้ เป็นเพราะอะไรคะ “
วอเล็ตอยู่ดีๆก็ขึ่นว่า ขออภัยไม่สามารถใช้งานได้ เป็นเพราะอะไรคะ “ ตอนเที่ยงยังไปเติมวอเล็ตที่เซเว่นอยู่เลย พอเข้าไปใช้งานกับเข้าไม่ได้ทำไงอะคะ
สมาชิกหมายเลข 5428970
จ่ายบิลทรูผ่านทรูวอเลต ไม่สำเร็จแต่เงินโดนตัดไปหมด
เมื่อเช้า ตีห้า จ่ายเงินเน็ตรายเดือนผ่านแอพทรูมันนี่วอเลตแต่ขึ้นจ่ายไม่สำเร็จ แล้วเงินก็หายเกลี้ยงแอพ เสียใจมากค่ะ ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7915245
ผมเหมือนโดนหลอก ตอนแรกผมใช้โปรเน็ตแบบเติมเงินเดือนทรูละ200
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้บอกให้เปลี่ยนเป็นแบบจ่ายบิล ผมถามแนะว่าเท่เท่าเดิมไหม เค้าบอกเท่าเดิมแล้วเเดิมมัน200ไงเดืพอเข้าเดือนที่2มาเรียกเก็บบิลเป็นโปร299ซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 6523807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้