หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
คือผมไปเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอเล็ตที่7-11แล้วพนักงานเซเว่นขอถ่ายรูปบิลการเติมเงินและขอเบอร์ทรูมันนี่วอเล็ตและเบอร์โทรศัพ แล้วปกติจะได้บิลมาแต่พนักงานไม่ให้มา
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
ทรูมันนี่วอเล็ตอย่างแย่
ปกติใช้ธนาคารเติมเงินให้ลูกเข้าซื้อของ7-11 หรือร้านค้าต่างๆที่เขารับ ทรูวอเล็ต ปรากฎว่าเดียวนี้คิดค่าบริการเติมเงินครั้งละ6บาท โดยไปหักยอดในทรูวอเลต ไม่แจ้งเตือนในการเติมผ่านธนาคารหรือหน้าเคาเตอร์ เ
สมาชิกหมายเลข 5417322
เติมเงินทรูวอเลตผิดหมายเลข
มีใครเคยเติมทรูวอเลตผิดหมายเลขที่เซเว่นไหมคะ ทำยังไงเราจะได้เงินคืน วันนี้พ่อเราจะเติมเงินให้เรา เเต่พ่อจำหมายเลขผิด เติมไป 500 บาท เราติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยคะ แต่เช้าเลย อยากได้คำแนะนำคะ
สมาชิกหมายเลข 8887328
โดนปิดเบอร์ ค่ายทรูครับ
คือผมว่าโดนปิดเบอร์ค่าย ทรู ทําไงดีครับคือผม เติมเงินจะเข้าไปในทรูมันนี่วอเลทผมไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ sms ครับ
สมาชิกหมายเลข 8258832
เติมวอเล็ตที่7-11
เมื่อ2วันก่อนผมไปเติมวอเพื่อเอาเข้าธนาคารให้แม่เติมไป5300 รอบแรก3000(เพราะเติมทีเดียวไม่ได้)รอบสอง2300 ทำไมพนักงานเซเว่นถึงขอถ่ายสลิปไว้หรอครับอันนี้ผมสงสัยครับ
สมาชิกหมายเลข 6956344
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
การเติมเงินวอเล็ตที่เซเว่นกับพนักงาน จำเป็นต้องยืนยันตัวตนไหมครับ ?
การเติมเงินวอเล็ตที่เซเว่นกับพนักงาน จำเป็นต้องยืนยันตัวตนไหมครับ หรือเติมได้ปกติโดยไม่ต้องยืนยันตัวตนก็ได้?
สมาชิกหมายเลข 7239879
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นถ่ายรูปบิลการเติมวอเล็ตและขอเบอร์โทศัพ
แค่อยากรู้ว่าเขาเอาไปทำอะไรและทำไมไม่ให้บิลมาและเอาเบอร์วอเล็ตกะบเบอร์โทรศัพไปทำอะไร เพราะเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้