หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS Fibre ช่องทาง Line ติดต่อแล้วชอบเงียบหาย ใครมีปัญหาบ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
อยากรู้ว่ามีใครเป็นบางครับ ติดต่อผ่านช่องทาง Line เงียบมากไม่มีการตอบกลับใดๆ ต่างจาก 3BB ส่งเรื่องแจ้งปัญหาทางแอป จนท. ติดต่อมาตลอดไม่เคยเงียบหาย ทำไมมันต่างกันราวฟ้ากับเหว เพิ่งสมัครของ AIS มาไม่ถึงเดือนต้องอยู่อีก 23 เดือน สัญญาณก็อ่อนด๋อยมาก เราสามารถยกเลิกบริการได้ไหมครับ รู้สึกเหนื่อยใจยังไงไม่รู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านAis
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยคะ หมายเลขสัญญา 8805899730
สมาชิกหมายเลข 8933501
เปิดสัญญาณชั่วคราวAis
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ 8805899730 เบอร์โทร0648657169 ถ้าโทรไม่ติดโทรเบอร์0842151880
สมาชิกหมายเลข 8933501
ขอคำแนะนำ
เพื่อนๆคนไหน พอมีโปรโมชั่น แพคเกจ เน็ตบ้าน ราคาไม่แรงแนะนำ บ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1492123
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
บิลais แจ้งยอดไม่ตรงแพงเกินเกือบ2เท่า? ยอดเดียวนะคับ งงมาก
เริ่มเรื่องมาคือผมจะจ่ายค่าเน็ตบ้านรายเดือนปกติ แต่ต้องพบกับยอดที่แพงขึ้นถึงเกือบ2เท่า คือบิลที่ดูภายในแอปmyais คือประมาณ 682.29 บาท แต่ยอดที่ขึ้นให้จ่ายคือ 1177.85 บาท? คือ? ผมก็เลยปล่อยให้มันเกินกำ
สมาชิกหมายเลข 9067850
เน็ทบ้าน 3bb เดือนนี้จ่ายแพงกว่าเดือนก่อนๆ
เน็ท 3bb fober ที่บ้าน ปกติจ่ายเดือนละ 426 มาตลอด อยู่เดือนนี้ขึ้นราคาเป็น 631 เพราะอะไร ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับ
penkonthai
AIS Fiber มีการตอบกลับข้อมูลที่มั่วมาก บอกว่าเคยเปิดสัญญาน ไม่มีการโทรไปขอใดๆทั้งสิ้น
ไม่เคยโทรไปขอเปิดสัญญาณ เลยสักเบอเดียว บอกว่าเราขอเปิดสัญาณแล้ว โบ้ยความผิด บิลมีแค่เดอืน ที่ 2 บอกว่าเราขอเปิดสัญญาณและ ค้าง 3 บิล AIS รับผิดชอบมูลค่าความเสียหายของบริษัท ยังไง การบริการแย่ มาก
สมาชิกหมายเลข 8096274
สอบถาม net fiber ais / 3bb ครับ
net บ้าน fiber ais กับ 3bb ต่างกันไหมครับ หรือบริการเหมือนกันเพราะรวมกันแล้ว กำลังตัดสินใจย้ายค่ายครับ ขอ promotion หน่อยครับ ตอนนี้ใช้ true 1000/500 จ่าย ประมาณ 1200บาทครับ โจทย์คือทำ bridge mode
สมาชิกหมายเลข 8953920
3bb ใช้งานได้ช้ามาก ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
3bb ใช้งานได้ช้ามาก ไม่ตรงกับ Package ที่ได้ Speedtest 1.18 MB Download 0.97 ซึ่งไม่รู้ว่าจะให้รออีกเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 6411767
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณเน็ตais
จะขอเลื่อนจ่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS เป็นสิ้นเดือนได้ไหมตอนนี้เปิดใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราวซึ่งใช้ได้ 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7119995
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS Fibre ช่องทาง Line ติดต่อแล้วชอบเงียบหาย ใครมีปัญหาบ้างครับ