รีวิว Old Boy (2018) 4.3/5 (ซีรีส์จีน)

นักแสดงนำ #LiuYe #ArielLin 45 ตอน (ตอนละ 45 นาที) #VIU
แนวโรแมนติก คอมเมดี



สนุกค่ะเรื่องนี้  
โรแมนติก ความรักที่ค่อยๆเริ่มต้นระหว่างหนุ่มใหญ่วัย 40 กับสาวสวยวัย 20 ปลายๆ เริ่มจากทะเลาะกันจนเบื่อหน้าจนค่อยๆกลายเป็นรักที่จริงจัง -สวยงามกับมิตรภาพของเพื่อน -การปรับตัวในความสัมพันธ์ของพ่อลูก

ชอบตรงที่บทมีความเป็นธรรมชาติมาก พูดจากันเหมือนใช้ชีวิตประจำวัน มีปัญหาก็คุยกัน รู้จักปรึกษาเพื่อน บอกพ่อ บอกเพื่อน บทลูกชายวัยรุ่นก็สมวัย ขี้โวยวายแต่ฉลาดรู้ทันผู้ใหญ่ไปหมด มีความเป็นธรรมชาติไม่ยัดเยียดจังหวะรัก ปล่อยให้รู้สึกตามธรรมชาติ แม้บางทีจะมีดรามาให้ลุ้นๆบ้างพอให้ครบรส รวมๆสนุกดีเลยค่ะเรื่องนี้

เป็นชีวิตของพระเอกหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี กัปตันสายการบินที่ใช้ชีวิตคนเดียวมานาน อยู่ๆมีลูกชายวัย 16 มาปรากฏตัวเป็นลูกตัวเองที่คาดว่าจะเกิดจากอดีตภรรยา ความจำเป็นที่ต้องให้มาอยู่ด้วยกัน พ่อจะออกแนวให้ดูแลตัวเองและยอมปล่อยให้ลองผิดลองถูก ชอบบทการใช้ชีวิตของคู่นี้มาก เป็นพ่อสมัยใหม่ที่ยอมรับการตัดสินใจของลูกชายแต่แอบมองห่างๆและยังคงมีกรอบให้ลูกแบบไม่อึดอัด ลูกชายก็ช่างโวยวาย เป็นเด็กฉลาด ไม่ค่อยยอมกันแต่ต่างคนค่อยๆปรับตัว มีเรื่องราวมากมายค่อยๆสานสัมพันธ์พ่อลูก และโชคดีมีเพื่อนรักพระเอกเป็นตัวกลางคอยช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ทุกๆเรื่องให้ผ่านไปได้ด้วยดีทั้งเรื่องลูกและเรื่องรัก

กัปตันหนุ่มได้เคยบังเอิญเจอนางเอก สาวสวยที่เจอกันทีไรมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกครั้งไป และบังเอิญเป็นครูสอนภาษาอังกฤษของลูกชาย ทำให้มีเรื่องต้องคุยกันเรื่องลูกบ่อยๆ นางเอกมีแฟนแล้วแต่อยุ่ไกลกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่พระนางค่อยๆมีความพลิกผัน สถานการณ์ค่อยๆนำพาให้ได้ใกล้ชิด รักกัน มีความเป็นธรรมชาติ มีจังหวะเวลาที่ได้รู้สึกรักกัน -ชอบบทในมุมนี้ ไม่มากไม่น้อย ไม่หวือหวาแต่เป็นธรรมชาติ-

เรื่องนี้ได้บรรยากาศครอบครัว เพื่อน ความรัก ไม่เครียด แต่มีลุ้น น่ารักโรแมนติก เห็นภาพวัฒนธรรมของความกตัญญู การสอนลูกที่แต่ละสไตล์ของคุณพ่อแตกต่าง เป็นความธรรมดาที่เมื่อวัยรุ่นอายุ 18 แล้วรู้ตัวว่าต้องพึ่งตัวเองได้ บทดีและสนุกดีค่ะเรื่องนี้ 
#OldBoy
https://www.facebook.com/ReviewSeriesMoviesAsia  เพจ บันทึกซีรีส์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่