บริษัทคุณพ่อจ้างพนักงาน โดยที่จะออกภาษีประจำเดือนให้พนักงานด้วย แต่เดือนล่าสุดกรอกข้อมูลเงื่อนไขการจ่ายเงินได้ผิด คือมีคนบอกต้องกรอกเงื่อนไข 2 ออกให้ตลอดไป แต่ไปกรอกเงื่อนไข 1 หัก ณ ที่จ่าย แบบนี้ต้องส่งเอกสารแก้ไขมั้ยครับ หรือแก้ไขในรอบส่งเดือนหน้าอีกที หรือแก้ที่เดียวปลายปีได้
ป.ล. 1 จำนวนเงินที่จ่าย กับที่หัก ถูกต้อง แค่กรอกเงื่อนไขผิด
ป.ล. 2 พยายามโทรหาสรรพากรพื้นที่แล้วโทรไม่ติดครับ
กรอกข้อมูลในใบแนบ ภ.ง.ด.1 เดือนที่แล้วผิด ทำไงครับ
ป.ล. 1 จำนวนเงินที่จ่าย กับที่หัก ถูกต้อง แค่กรอกเงื่อนไขผิด
ป.ล. 2 พยายามโทรหาสรรพากรพื้นที่แล้วโทรไม่ติดครับ