หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล ค่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
พนักงานโทรมาว่าค้างชำระ เขาบอกว่า ต้องชำระภายในวันที่ 8 พค. แต่เราชำระเวลา 00
* วันที่9 พค.ซึ่งซิมได้ปิดไปแล้ว มีปัญหาอะไรไหมคะ คือที่เราชำระไปนี้ คือ เราได้ชำระจริงๆไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
สอบถาม DTAC เรื่อองย้ายค่าย
เรื่องย้ายค่ายจากดีแทค ไป ทรู พอดีผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายกับพนักงานทรู เมื่อ4-5 วันที่แล้ว พนักงานทรูส่งเรื่องมายังดีแทคแล้ว เขาบอกให้ผมไปจ่ายค่าค้างชำระกับดีแทคก่อน แล้วจะดำเนินการให้เสร็จในสองวัน ค
สมาชิกหมายเลข 1648564
Dtac เข้ามามีปัญหากับการย้ายค่ายจากคุณไป AIS
เรื่องมันเกิดจากเราไปยื่นเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS ก่อนย้ายเราก็จัดการเรื่องค่าใช้บริการค้างชำระ เหลือแต่ยอดระหว่างรอบบิล คราวนี้มั่นใจย้ายได้ ปรากฏว่าย้ายไม่ได้มียอดค้าง งงสิคะ ก็โทรไป Dtac ปรากฏ
sojisub
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
ระงับสัญญาณทรู 🙂↔️
คือค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน2เดืนพอจะจ่ายมันขึ้นเป็น3เดือนซึ่งเดือนพฤศจิกายนยังไม่ได้ใช้เน็ตเพราะโดนระงับสัญญาณอยูแต่มีบิลค่าเนตอันนี้ก็งงเราเลยกดจ่ายแค่2เดือนก่อนแล้วแบบนี้จะปล่อยสัญญาณเน็ตให้ไหมคะเพรา
สมาชิกหมายเลข 9032003
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
ย้ายค่าย จำเป็นต้องใช้รหัสย้ายค่าย ไหมครับ
ขอถามดังนี้ครับ 1. เวลาไปย้ายค่ายจะต้องใช้รหัสย้ายค่ายไหมครับ 2. เรียนถามดีแทค เนื่องจาก ดีแทค ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย อ้างว่ามียอดรอชำระ ซึ่งไม่มียอดค้าง แล้ว ผมกดจนมือหงิก แล้ว ก็ยังบอกว่า มียอดรอชำ
สมาชิกหมายเลข 2814244
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
จะย้ายค่ายเบอร์เดิม
จะย้ายค่ายเบอร์เดิม ตอนนี้ใช้ AIS จะย้ายไป Dtac แต่ติดค้างชำระรอบบิลปัจจุบัน เพราะยังไม่ถึงวันตัดรอบบิล อยากถามว่าถ้าจะย้ายวันนี้เราสามารถไปชำระก่อนวันตัดรอบบิลได้เลยมั้ย เพราะวันนี้เข้าไปถามพนักงาน A
สมาชิกหมายเลข 1412746
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล ค่ายดีแทค