[CR] เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์

สวัสดีค่ะ หาข้อมูลจากรีวิวต่างๆที่มาแชร์ในพันทิปมานาน  ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะรีวิวิจากประสบการณ์ตรง เหตุเพราะความหวั่นใจจากรีวิวที่มีอยู่  ตามมาค่ะ ช่วงนี้เป็นฤดูกาลผลไม้ภาคตะวันออก รวมพล durian lover ได้ 8 ชีวิต จัดเลยสิรออัลไร  เป้าหมายของเราจันทบุรี

เริ่มทริปอย่างสวยงาม ด้วยโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ทักปุ๊บ จองปั๊บ เด้งมาในเป๋าตังส์ทันที อะไรๆมันก็เป็นใจไปหมด   จากที่ห่างหายกันไปหลายยยยยยปี @เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์ แอดมินสุดๆ มือไว จัดให้เราได้มา 3 สิทธ์จากสิทธิ์หลุด น่ารักที่สุดดดดดดดด  ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน @1156 รวมทุกอย่างไม่มีจ่ายเพิ่ม


ก่อนถึงวันเดินทาง เจอรีวิวที่ค่อนข้างไม่ถูกใจกับที่นี่  เราโทรหาโฮมสเตย์ทันที  พนักงานรับสายดี อธิบายสิ่งต่างๆ และให้เราลองมาดู  คุยกันเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นหลัก  เพราะเรามีคนที่ 8 ยังไม่ตอบรับ  แต่เราจองไปก่อน  พนักงานแจ้งว่าถ้าไม่มาจะคืนให้  สรุปเราไปครบ 8 ชีวิต  เราเลือกไปวันธรรมดาเพราะต้องการความปลอดภัยจากโควิดในระดับหนึ่ง ทางรีสอร์ทจัดบ้านให้ทั้งหลัง 4 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว มีแอร์เย็นฉ่ำ  และที่สำคัญที่นอนสะอาด  ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากังวลที่สุด  ว่าจะนอนกันไม่ได้  ขนาดเราเป็นคนนอนง่ายนะ 555

เช้าวันที่ 4 พ.ค. 65 ออกเดินทางจาก กทม. แต่เช้า ขับรถไปตาม gps แวะสอยทุเรียน ชะนี หมอนทอง นกกระจิบ มังคุด  กินกันทั้งวัน กินกันทุกมื้อ อยากยกต้นกลับมาบ้านกันเลย

เข้าที่จอดรถโฮมเสตย์ซึ่งเป็นลานกว้าง  แล้วนั่งเรือประมาณ 15 นาทีเข้าที่พัก  @เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์   บรรยากาศสวยงาม  ธรรมชาติสุดๆ  สมกับเป็นมัลดีฟส์ขลุง มุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกก  พนักงานน่ารัก บริการดี 10/10 อาหารอร่อยทุกมื้อ เติมแล้วเติมอีก เติมจนต้องบอกไม่ไหวววววแล้วค่า  


มื้อแรกอาหารกลางวันเมื่อมาถึง หมูชะมวง ปูผัดผงกะหรี่ ดีงาม ชอบรสชาดแบบนี้ไม่หวาน ปิดท้ายด้วยข้าวเหนียวทุเรียนนนนนน  อิ่มเอม  หนังท้องตึง  หนังตาเริ่มหย่อน ไปพักตากันสักแป๊บนะคะ
ห้องนอนดีงาม สะอาด กว้างขวาง มีระเบียงและมุมสังสรร  ด้วยนะจ๊ะ  เราไปวันธรรมดา 8 ชีวิต เขายกให้ทั้งหลังเลย 4 ห้อง กลิ้งกันไปปปปป


ป่ะ ไปเปลี่ยนชุดเตรียมไปล่องแพเปียก ดูเหยี่ยวแดง ประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคย เพลินตาเพลินใจจริงๆ
 
มื้อเย็นที่รอคอย ปูดำ กุ้ง น้ำพริกไข่ปู ต้มยำก้อเด็ด อร่อยจริง อร่อยทุกอย่าง เติมตลอดเติมไม่ยั้ง 5555
ปล. เราขอปลาทอดน้ำปลาเพิ่มเนื่องจากมีคนไม่กินเผ็ด  จัดให้โดยไว loveLove


มื้อเช้าเป็น ข้าวต้มทะเล ผัดไทยเส้นจันท์ อาหารอร่อยๆ ถูกใจทุกคน ทุกมื้อจริงๆ คอนเฟริม์ 

ปอลอ  เราไปเที่ยววันธรรมดานะคะ เพราะห่วงคนเยอะ ต้องปลอดภัยจากโควิดไว้ก่อน 
           จบทริปโฮมเสตย์ด้วยความประทับใจจากผู้ร่วมทริปทุกคน  ทุกคนให้ 10/10  เลยจร้า

😀ขอบคุณที่ติดตามจนจบทริป หากผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏🏾
ชื่อสินค้า:   เสน่ห์ทะเลจันท์โฮมสเตย์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่