ประกันโควิดบริษัททิพย์ประกันภัยแจ้งปฏิเสธค่าชดเชยรายวันแจ้งไม่ตามเงื่อนไขของกรรมธรรม์

บ้านเราติดโควิด 3  คน  วันที่ 21 มีนาคม 65 รักษาตัวแบบ Home Isolation โดยใช้สิทธิ์ประกันสังคม เป็นเวลา  10  วัน เมื่อครบกำหนด เราได้ใบรับรองแพทย์ระบุผู้ป่วยในและใบกักตัวจากโรงพยาบาลเกษมราษฎรศรีบุรินทร์ เรายื่นเอกสารไปวันที่  6 เมษายน 2565 โดยขอชดเชยรายวัน เข้าระบบในแอปของทิพย์รับเอกสาร ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ รอและติดต่อถามทางโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ โทรหลายครั้ง  จนติดต่อได้กลับได้คำถามปฏิเสธ แจ้งว่าไม้เข้าตามสิทธิ์ในกรรมธรรม์  5  ข้อ
1. เมื่อมีอาการไข้สูงกว่า 39 องศาเซลเซียส ระยะเวลานานกว่า 24 ชั่วโมง
2. หายใจเร็วกว่า 25 ครั้ง ต่อนาทีในผู้ใหญ่
3. Oxygen Saturation < 94%
4. โรคประจำตัวที่มีการเปลี่ยนแปลง หรือจำเป็นต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตามดุลยพินิจของแพทย์
5. สำหรับในเด็ก หากมีอาการหายใจลำบาก ซึมลง ดื่มนมหรือทานอาหารน้อยลง
ไหนมีการตกลงกันแล้วไม้ใช่หรือในวันที่  21 มีนาคม 2565 อนุโลมให้จ่าย ค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยรายได้   แย่มากเสียความรู้สึกเหมือนโดนโกงหน้าด้านๆ บ้านเราติด 3  คนทำประกันบริษัทนี้หมด ผ่านแอปธนาคารกรุงไทย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณcovercover
ขอทราบรายละเอียดชื่อ - สกุลผู้เอาประกันภัย และเลขที่กรมธรรม์เพื่อดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดให้นะคะ หรือสามารถติดต่อได้โดยตรงที่  บมจ.ทิพยประกันภัย    โทร.1736 หรือ 0-2239-2200 กดเลือก บริการอื่นๆ ( เวลาทำการ 8.30-16.30 น.)  ขอบคุณค่ะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่