มีใครพอจะแนะนำทำนายเก่งๆคดีฉ้อโกงบ้างมั้ยคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ
ตอนนี้ท้อมาก ติดต่อทนายมา 3 เจ้า โดนเทหมดเลยทั้ง 3 คน เหมือนว่างานจะเยอะจนไม่ได้ตอบกลับ บางท่านตอบกลับแต่ 1 อาทิตย์ตอบประโยคนึง เลยอยากได้ทนายทำงานไวและเก่งๆหน่อยค่ะ

เนื่องจากถูกนางสาวย่อว่า A เป็นเพื่อนสนิทที่สนิทมากๆ เป็นคู่หู่คู่คิดก็ว่าได้ เคยมายื้นข้อเสนอให้ปล่อยเงินกู้ โดยให้เรียกผู้กู้ว่า "ลูกค้า" นางจะมีโควต้าลูกค้าเข้ามาเสมอ และมักจะมาขอให้เราหาเงินผล่อยกู้ให้ ส่วนดอกไม่ทราบ เพราะนางมักจะบอกว่าลูกค้าเป็นผู้เสนอ ทำแบบนี้มา 2 ปี แต่ยังไม่ได้เงินต้นคืนเลยสักบาท เวลาจะขอเงิยต้นคืน นางบ่ายเบี่ยงและอ้างเสมอว่าลูกค้าไม่มีคืนแต่จะจ่ายเป็นดอกแทนให้ทุกเดือน ยอมรับว่าำด้ดอกมาตลอก 2 ปี แต่ว่า 2 เดือนหลัง มีนาคม และเมษายน 2565 นี้ไม่ได้เลย พอเริ่มถามในฐานะเพื่อนก็บ่ายเบี่ยง จนมาทราบความจริงว่า มีผู้เสียหายมากกว่า 5 คน และมีคดีอื่นอีก กว่า 10 คน ส่วนใหญ่ล้วนเป็นเป็นคนใกล้ตัวเพื่อนและญาติสนิทเพื่อนทั้งนั้น พอทวงถามกลับถูกนาง A ผู้นี้ด่าทอหยาบๆและดูถูก แถมยังหัวหมอใช้กฎหมายต่างๆนานาเพื่อให้ผู้เสียหายหยุดทวงและห้ามประจานนาง จนตอนนี้นางมาบอกว่าจะไปทำงานที่ประเทศลาว และจะใช้หนี้ส่งให้ทุกคนแน่ๆ แต่ว่านางกลับไม่ยอมเซ็นสัญญาผ่านร่างกฎหมายใดๆ โดยนางอ้างว่า ไม่เซ็นเพราะกลัวจะไม่มีจ่าย (ย้อนแย้งและงงมาก) 

พอดีรีบนิดนึงค่ะ เนื่องจากผู้ที่ฉ้อโกงกำลังจะไปลาวเร็วๆนี้ โดยอ้างว่าจะไปทำงานหามาใช้หนี้ให้ แต่ชีวิตนางผู้นี้ มีบ้าน 2 หลัง กลางเมือง 1 หลัง และบ้านราคา 10+ อีก 1 หลัง ลูกเรียน นานาชาติ มีกิจการที่เพิ่งถอนชื่อออกมา จดทะเบียนกว่า 3 ล้านบาท และยังมีคลิปที่ว่าไปหาตำหนักร่างทรงเพื่อเจิมบริษัทอีก 350,000 บาท

ยอดเสียหาย 2 ล้าน บาท

หากใครมีแนะนำ ข้อความหลังไมค์ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่