ผิดหวังกับ Lenovo ที่ไม่รับผิดชอบ

ประเด็นคือเราซื้อ Laptop ยี่ห้อ Lenovo มาได้ประมาณ ๔-๕ เดือน (ไม่แน่ใจ) และใช้ด้วยความระมัดระวัง ภายหลังการใช้งานหน้าจอมีปัญหา คือ มีลักษณะเกิดแสงสีขาวทะลุหน้าจอมีขนาด ๑ ซม. จากการสังเกตุพบจำนวน ๒ จุด และเราก็ได้แจ้งเคลมกับทาง Lenovo ตามปกติ ซึ่งเราคาดหวังว่าอยู่ในการรับประกันของ Lenovo อยู่แล้ว (Lenovo รับประกัน ๒ ปี) แต่สิ่งที่ได้คือ Lenovo ตอบกลับมาว่าไม่ขอรับผิดชอบกับอาการนี้  และเสนอให้เราจ่ายเงินซ่อมเอง
#บ้าไปแล้ว ของซื้อมายังไม่เท่าไรต้องจ่ายเงินซ่อมเอง
#ใครที่คิดจะซื้อคิดใหม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่