หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สอบถามคนมีประสบการณ์ พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกับTraveloka สุดท้ายถูกพนักงานบล็อกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้!?
เดินทางด้วยสายการบินvietjet air จองผ่าน Traveloka เที่ยวบิน6.10น. โดยสายการบินให้เข้าเช็คอินล่วงหน้า2ชั่วโมง ประมาณ 04.16 เข้าไปในแอพtraveloka เพื่อดูหมายเลขการจองเพื่อจะขึ้นไปเช็คอิน มีการแจ้งในหน้าก
สมาชิกหมายเลข 2028759
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
เพื่อนๆเคยใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์แบบไม่คืนเงินบ้างมั๊ยคะ ดิฉันไปพบประสบการณ์สุดที่จะพรรณนามากับบริการนี้มาสดๆแต่คงไม่ร้อยเท่าไหร่ เรื่องของเรื่องคือเราได้จองตั๋วเครื่องบิน ไปก
สมาชิกหมายเลข 5953433
ใครเคยเจอปัญหาในการทำงานหนักหนาที่สุดยังไงคะ แล้วผ่านมันไปได้ยังไง
จขกท ขายตั๋วเครื่องบินค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานบริษัท ต้องมารับกิจการของที่บ้านต่อ ตอนเป็นพนักงานอยู่ในตำแหน่งที่สั่ง คุม ความรับผิดชอบไม่สูงมาก แต่งานขายตั๋วเป็นงานให้บริการ ความรับผิดชอบสูงงง หล
กระต่ายดงที่หลงเดือน
สั่งมืถือ11street ได้เลขพัสดุที่ส่งแล้ว แต่เช็คที่kerryกับไม่มี
สั่งมือถือผ่านAPP11streetวันที่26/6โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต วันที่27ร้านค้าได้ส่งของทางappขึ้นสถานะของอยู่ระหว่างการจัดโดยบริษัทkerry จนวันที่29/9สินค้าก็ยังไม่มาเลยไปตามสินค้าเองที่ศูนยกระจายสินค้าke
สมาชิกหมายเลข 2609873
Windows 11 แอปเปิดในพื้นหลังแทนที่จะเปิดบนจอ
ผมเป็นมาสักพักแล้วแต่ไม่ได้คิดอะไรจนมันเกิดกับโปรรแกรมทำงานนี่แหละ อย่างเวลาผมจะเปิดตัวติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดlauncherเกมที่จะเล่น มันจะไปโผล่ใน Background Process ใน Taskmanager แทนจะมาโผล่บนจอแทน(มี
สมาชิกหมายเลข 7658374
หน้าจอแตก/เปลี่ยนจอไอโฟน
ไอโฟนหน้าจอเเตกขอทราบราคาเปลี่ยนจอเทียบกับเเท้หน่อยของ 13 pm
สมาชิกหมายเลข 7685543
พนักงานขนส่ง J&T โทรมาแจ้งว่าไม่พบพัสดุในคลังแต่กดรับของเอง
เราสั่งของไป วันนี้มีเบอร์ขนส่งโทรเราถามว่าเรายังไม่ได้รับพัสดุ ….. ใช่ไหม เราตอบกลับไปว่า ใช่ เขาแจ้งว่าจะเช็คในระบบให้ สักพักโทรมาแจ้งเราว่า พัสดุของเรายังไม่ถูกจัดส่งไม่มีอยู่ในคลัง พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 7848272
คนเขมร แอบน้อยใจ อวดชาวโลกว่า(ตัวเองมีสนามบินใหม่สวยมาก) แต่กะแส ต่างชาติ ต่างพูดถึงห้างใหม่ของไทยกับ(สวนลอยฟ้า)ขนาดใหญ่
กะแส # Thailand is calling (ประเทศไทยกำลังเรียกฉัน) ที่คนต่างชาติ จะทำคลิบ เต้น ต้นคลิบ ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย อยู่หน้าสนามบิน ที่เป็นกะแสไวรัลตอนนี้ จากที่เราตามๆก็คือ ปกติ ต่างชาติเดินทางเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 4619562
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
ซัมซุงไฟแนนซ์ เราสามารถให้พนักงานเช็คให้ก่อนโดยยังไม่ซื้อในครั้งนั้นได้มั้ยครับ
ผมเคยผ่อนแล้วเครื่องนึงครับ ส่งปิดยอดไปแล้ว สงสัยว่าถ้าเครื่องต่อไปฟรีดาวน์ได้มั้ย ถ้าเราให้พนักงานเช็คเครดิต กับรุ่นที่เราสามารถผ่อนได้ โดยยังไม่ได้ซื้อในครรั้งนั้นได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ