หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สอบถามคนมีประสบการณ์ พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
samsung จะแสดงความรับผิดชอบทำไมอย่างนี้
ผมใช้โทรศัพท์มือถือ ของ samsung รุ่น note 20 ultra 5g ใช้มาอยู่ดีๆ ก็ขึ้นเส้นสีเขียว โดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนหน้าจอ หมดไป 6,000 กว่าบาท ใช้มาอีกสัก7-8 เดือน หน้า จอขึ้นเส้นสีชมพู ก็เล
สมาชิกหมายเลข 9078997
ใครเคยเจอปัญหาในการทำงานหนักหนาที่สุดยังไงคะ แล้วผ่านมันไปได้ยังไง
จขกท ขายตั๋วเครื่องบินค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานบริษัท ต้องมารับกิจการของที่บ้านต่อ ตอนเป็นพนักงานอยู่ในตำแหน่งที่สั่ง คุม ความรับผิดชอบไม่สูงมาก แต่งานขายตั๋วเป็นงานให้บริการ ความรับผิดชอบสูงงง หล
กระต่ายดงที่หลงเดือน
ติดต่อกับTraveloka สุดท้ายถูกพนักงานบล็อกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้!?
เดินทางด้วยสายการบินvietjet air จองผ่าน Traveloka เที่ยวบิน6.10น. โดยสายการบินให้เข้าเช็คอินล่วงหน้า2ชั่วโมง ประมาณ 04.16 เข้าไปในแอพtraveloka เพื่อดูหมายเลขการจองเพื่อจะขึ้นไปเช็คอิน มีการแจ้งในหน้าก
สมาชิกหมายเลข 2028759
Windows 11 แอปเปิดในพื้นหลังแทนที่จะเปิดบนจอ
ผมเป็นมาสักพักแล้วแต่ไม่ได้คิดอะไรจนมันเกิดกับโปรรแกรมทำงานนี่แหละ อย่างเวลาผมจะเปิดตัวติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดlauncherเกมที่จะเล่น มันจะไปโผล่ใน Background Process ใน Taskmanager แทนจะมาโผล่บนจอแทน(มี
สมาชิกหมายเลข 7658374
หน้าจอแตก/เปลี่ยนจอไอโฟน
ไอโฟนหน้าจอเเตกขอทราบราคาเปลี่ยนจอเทียบกับเเท้หน่อยของ 13 pm
สมาชิกหมายเลข 7685543
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
M Pass ของเมเจอร์ ทำไม สิทธิ์ พิเศษที่สมัคร พอถึง เดือน ที่ได้น้ำ หรือข้าวโพด ถึงเช็คไม่ได้ด้วย
M Pass ของเมเจอร์ ทำไม สิทธิ์ พิเศษที่สมัคร พอถึง เดือน ที่ได้น้ำ หรือข้าวโพด ถึงเช็คไม่ได้ด้วย เริ่มเป็นเมื่อเดือนที่แล้ว ถามที่สาขาพนักงานก็ไม่รู้เรื่อง
gumk1
ขอบ่นเรื่อง ความสะอาด ความเป็นระเบียบ ดอนเมือง กับ สุวรรณภูมิ ห้องน้ำ ทางเดิน
การท่าอากาศยานไทย (AOT) ที่รับผิดชอบการจัดการสนามบินหลักของประเทศ ไม่สมฐานะฮับใหญ่ ปัญหาหลักคือเรื่องทำความสะอาด ความเป็นระเบียบ การขนส่งสาธารณะ เทียบกับสนามบินที่บริหารดี ชางงี (สิงคโปร์): อินชอน (เก
lightup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ