หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สอบถามคนมีประสบการณ์ พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อกับTraveloka สุดท้ายถูกพนักงานบล็อกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้!?
เดินทางด้วยสายการบินvietjet air จองผ่าน Traveloka เที่ยวบิน6.10น. โดยสายการบินให้เข้าเช็คอินล่วงหน้า2ชั่วโมง ประมาณ 04.16 เข้าไปในแอพtraveloka เพื่อดูหมายเลขการจองเพื่อจะขึ้นไปเช็คอิน มีการแจ้งในหน้าก
สมาชิกหมายเลข 2028759
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
เพื่อนๆเคยใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์แบบไม่คืนเงินบ้างมั๊ยคะ ดิฉันไปพบประสบการณ์สุดที่จะพรรณนามากับบริการนี้มาสดๆแต่คงไม่ร้อยเท่าไหร่ เรื่องของเรื่องคือเราได้จองตั๋วเครื่องบิน ไปก
สมาชิกหมายเลข 5953433
ใครเคยเจอปัญหาในการทำงานหนักหนาที่สุดยังไงคะ แล้วผ่านมันไปได้ยังไง
จขกท ขายตั๋วเครื่องบินค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานบริษัท ต้องมารับกิจการของที่บ้านต่อ ตอนเป็นพนักงานอยู่ในตำแหน่งที่สั่ง คุม ความรับผิดชอบไม่สูงมาก แต่งานขายตั๋วเป็นงานให้บริการ ความรับผิดชอบสูงงง หล
กระต่ายดงที่หลงเดือน
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
วันนี้ตั้งใจจะไปดูโทรศัพท์ใหม่ให้คุณแม่ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้อ T_T
ดู Grand 2 เอาไว้เพราะอยากเปลี่ยนโทรศัพท์ที่จอใหญ่ขึ้นให้ท่าน จะได้ใช้งานได้สบายๆ ไปที่ Shop Samsung ที่ Central พระราม 3 บอกพนักงานขอดู Grand 2 สีดำ พนักงานเดินไปหยิบเครื่องมาให้ (ใหม่แบบยังไม่ได้แกะ
UBT
ขอบจอด้านซ้ายแดง เวลาพื้นหลังสีดำ เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9103929
สอบถาม สถานสมัครบัตรเครดิต KTC
เราสมัครบัตรเครดิต ตั้งแต่วันที่ 20 พย. เข้าระบบวันที่ 27 พย. เราเข้าแอพตรวจเช็คสถานะขึ้นว่า “รอเอกสาร” จนเราโทรเข้าไปสอบถามกับ KTC พนักงานคนที่รับสายแจ้งว่า ขาดเอกสาร(ตัวนี้) ให้เราเรีย
สมาชิกหมายเลข 9169861
อาชีพ แอร์ สจ๊วตและนักบินในทวีปแอฟริกาเงินเดือนดีและเยอะมั้ยครับ ถ้าเทียบกับพนักงานออฟฟิศทั่วไปในแอฟริกา
ถ้าในไทย เงินเดือนก็จะดีกว่า แต่ในทวีปแอฟริกาดีกว่าพนักงานออฟฟิศทั่วไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
ร้าน Telewiz Ais เทสโก้ โลตัสพระราม4 ไร้ความรับผิดชอบ
เรื่ องจากได้ไปซื้อ iphone 7 แต่พนักงานให้เช็คตัวเครื่องและเซคเคื่องแค่1เครื่อง อีก1เครื่องพนักงานเช๊คให้ และไม่ได้ให้เชต ซึ่งเราเช็คอีกเครื่องอยู่ เลยดูว่ามีไฟหน้าจอขึ้น แต่ก้อยังไม่ได้เช็คอะไร พนักง
สมาชิกหมายเลข 3253413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ