หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
สอบถามคนมีประสบการณ์ พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหาในการทำงานหนักหนาที่สุดยังไงคะ แล้วผ่านมันไปได้ยังไง
จขกท ขายตั๋วเครื่องบินค่ะ ก่อนหน้านี้เป็นพนักงานบริษัท ต้องมารับกิจการของที่บ้านต่อ ตอนเป็นพนักงานอยู่ในตำแหน่งที่สั่ง คุม ความรับผิดชอบไม่สูงมาก แต่งานขายตั๋วเป็นงานให้บริการ ความรับผิดชอบสูงงง หล
กระต่ายดงที่หลงเดือน
ติดต่อกับTraveloka สุดท้ายถูกพนักงานบล็อกเบอร์ไม่สามารถติดต่อได้!?
เดินทางด้วยสายการบินvietjet air จองผ่าน Traveloka เที่ยวบิน6.10น. โดยสายการบินให้เข้าเช็คอินล่วงหน้า2ชั่วโมง ประมาณ 04.16 เข้าไปในแอพtraveloka เพื่อดูหมายเลขการจองเพื่อจะขึ้นไปเช็คอิน มีการแจ้งในหน้าก
สมาชิกหมายเลข 2028759
จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์
เพื่อนๆเคยใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์แบบไม่คืนเงินบ้างมั๊ยคะ ดิฉันไปพบประสบการณ์สุดที่จะพรรณนามากับบริการนี้มาสดๆแต่คงไม่ร้อยเท่าไหร่ เรื่องของเรื่องคือเราได้จองตั๋วเครื่องบิน ไปก
สมาชิกหมายเลข 5953433
สั่งมืถือ11street ได้เลขพัสดุที่ส่งแล้ว แต่เช็คที่kerryกับไม่มี
สั่งมือถือผ่านAPP11streetวันที่26/6โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต วันที่27ร้านค้าได้ส่งของทางappขึ้นสถานะของอยู่ระหว่างการจัดโดยบริษัทkerry จนวันที่29/9สินค้าก็ยังไม่มาเลยไปตามสินค้าเองที่ศูนยกระจายสินค้าke
สมาชิกหมายเลข 2609873
หน้าจอแตก/เปลี่ยนจอไอโฟน
ไอโฟนหน้าจอเเตกขอทราบราคาเปลี่ยนจอเทียบกับเเท้หน่อยของ 13 pm
สมาชิกหมายเลข 7685543
Windows 11 แอปเปิดในพื้นหลังแทนที่จะเปิดบนจอ
ผมเป็นมาสักพักแล้วแต่ไม่ได้คิดอะไรจนมันเกิดกับโปรรแกรมทำงานนี่แหละ อย่างเวลาผมจะเปิดตัวติดตั้งโปรแกรม หรือเปิดlauncherเกมที่จะเล่น มันจะไปโผล่ใน Background Process ใน Taskmanager แทนจะมาโผล่บนจอแทน(มี
สมาชิกหมายเลข 7658374
ไปถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาที่สายการบินแนะนำ แต่ตกเครื่องเพราะติดอยู่ตรงเครื่อง x-ray แบบนี้ใครรับผิดชอบ?
แค่สงสัยนะครับว่า ถ้าเราเดินทางไปถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาที่สายการบินแนะนำ คือเผื่อเวลาไว้ประมาณไม่ต่ำกว่า 2 ชม. - 2 ชม.ครึ่ง ในการเช็คอินและโหลดสัมภาระ แต่มาติดตรงที่ต้องรอคิวผ่านเครื่อง x-ray ก่อนจะ
okeman555
ใครเคยโดน Ais เรียกเก็บค่าnetflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้าง?
เราโดน Ais เรียกเก็บค่าบริการ netflix รายเดือน 419 บาท 3รอบบิล ตั้งแต่ ก.ย. 68 - พ.ย. 68 ติดต่อ Ais ยากมากๆ โทรไปกี่ครั้งก็โยนให้ติดต่อ netflix ทั้งๆที่เช็คกับทางnetflix อย่างละเอียด ว่าไม่เคยมีแอคเคา
สมาชิกหมายเลข 9180246
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung (ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี) ซึ่งทาง
สมาชิกหมายเลข 5483461
เช็คเลขพนังงานกสิกร
ถามรหัสพนักงานโทรแนะนำบัตรเครดิต 197171 ใช่พนักงานกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9191014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเช็คอิน ทำมืถือเราตกพื้น จนหน้าจอแตก สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากสายการบินได้อย่างไรบ้างครับ