ต้องขอท้าวความก่อนว่าบ้านผมทั้ง5คนใช้เบอร์ค่ายนี้หมดเลย ต่อมาผมต้องการเปลี่ยนเน็ตบ้านที่แรกที่ผมนึกถึงคือ AIS แต่ตอนนั้นเสาสัญญาณมันไม่ถึงเลยติดของทรูไปแทน เอาละมาเข้าเรื่องละกันเนื่องจากผมติดตั้งไฟเบอร์เน็ตทรูซึ่งมันแถมเบอร์ทรูพร้อมโปรโมชั่นมาด้วย ดังนั้นเบอร์ AIS รายเดือนของผมแทบไม่ได้เล่นเลยจนโดนตัดไป พอร็ตัวผมก็ชำระทันทีและไปเปิดเบอร์ใหม่(เบอร์เดิม) ทีแรกกะจะยกเลิกเลยแต่ทางAISบอกต้องใช้แบบรายเดือนอย่างน้อย1เดือนก่อน ผมก็โอเค(ในตอนแรก) แต่พอกลับมาถึงบ้านผมก็นึกได้ว่าเจ้าหน้าที่พูดกับผมว่าการที่ผมเปิดเบอร์ใหม่=ลูกค้าใหม่ ผมเลยงงว่าทำไมผมไม่ได้สิทธิพิเศษแบบลูกค้าใหม่คนอื่น เพราะตอนเป็นลูกค้าเก่า AIS มักใช้คำนี้มาแก้ตัวเมื่อผมขอโปรพิเศษ เท่านั้นไม่พอขนาดจะขอใช้โปรเดิมยังไม่ได้ สุดท้ายผมต้อง walk in ไปที่ศูนย์เองเขาก็เสนอโปรที่โดนใจมา แต่พอติดต่อมาที่ 1175 เขากลับบอกไม่ได้ไม่มีโปรนี้ ผมเลยสงสัยว่าตกลงยังไงกันแน่ ไหนจะวันนี้ที่ผมติดต่อทางไลน์ให้ช่วยประสานงานให้ก็ไม่ทำให้อีก ทิ้งลูกค้าไปดื้อๆเลย คุณเทคแคร์ลูกค้าแบบนี้เหรอครับ อีกอย่างคุณคือบริษัทยักษย์ใหญ่ของประเทศแต่การทำงานแบบนี้มันคืออะไรครับ ทีแรกผมกะจะตั้งเน็ตบ้านของ AIS ด้วยนะแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ผมคงถอนทั้งเน็ตมือถือรวมไปถึงไม่ติดเน็ตบ้านละ ป.ล.ผมยังรอคำอธิบายดีๆอยู่นะ
ทำไมระบบการทำงานของ AIS ห่วยแตกจังไหนจะไม่ได้รับความเท่าเทียมอีก